HE'S ON FIRÈ

5.9K 133 123
                                    

DANILO'S POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

DANILO'S POV

Sana hindi ko na lang pinayagang lumabas si kitten ko.
Naiwan tuloy akong mag-isa dito sa flat namin..
Chinese New Year kasi kaya yun pinuntahan nila ang mga Chikwa na kaibigan nila ni Mei.
Isasama sana niya ako pero umayaw ako.
Mauubos lang ang pera sa wallet ko sa kakabigay ng red packet o lai see.

Paano, kahit yung nakakasalubong ko lang binabati ako ng Kung Hei Fat Choi!

Gaya kaninang umaga nang magpunta ako sa Wellcome Supermarket.

Porke singkit ang mga mata at maputi ako inaakala na nila na kalahi nila ako.
Chinese ang tatay ko oo pero mas nananaig ang pagka-Filipino ko kaya hindi ko ise-celebrate ang Chinese New Year. Napasubo pa ang 100 Hong Kong dollars ko kaninang umaga.

Kaya mas maigi pang magkulong ako sa flat namin ni kitten ko.

Tatlong araw na mula nang bumalik kami dito sa Hong Kong. Saktong one week lang kasi kami sa Ontario.

Ang tagal naman ni kitten ko.
7:00 am pa siya lumabas. Ngayon 11:58 am na.

Ipagpatuloy ko na nga lang ang ginagawa ko.
Buti ito ikakasârap namin ni Chequi.

Naglilista ako ng mga pagkaing pampalibog para handa kaming pareho ni kitten ko sa honeymoon namin.

Mahigit isang linggo na lang ikakasal na kami kaya kailangang nakakondisyon ang mga katawan naming pareho.
Lalo na ako.
(Malib0g na ngisi)

1.Oyster
2. abalone
3. pakwan
4. almonds
5. asparagus
6. avocado
7. pomegranate
8. figs
9. banana
10. cacao
11. spinach
12. buto ng kalabasa
13. carrots
14. pinatuyong octopus
15. salmon
16. ginger
17. green tea
18. Mushroom
19. Tahong

Onion? Sobrang nakakalibôg pero nakakabaho ng katawan kaya huwag!

Hmmm tama na muna ito.

Next ...mga sěx pôsitions na gagawin namin.

Kailangang pag-igihan ko ito.

Day 1- Consěrvative style.

Puro normal positions lang muna ang unang araw namin. At dapat balot na balot si kitten ko para mas exciting. Para lang siyang regalo na tatanggalan ko ng wrapper. Wiw! Iniimagine ko pa lang ang first day, nabubuhay na ang libôg ko sa katawan.

DAY 2- Chiněse style.

Gagamit kami ng sęx swing, frôg style pôsition at siyempre mga Chinese fruits. Kabilang na diyan ang dragon fruit.

Anak ng kabutě, mas gaganahan sana akong maglista kung nakakandông sa akin si kitten ko ngayon at pinipïga-pïga ko ang boôbs niya.
Hmmm, ipagpatuloy ko na nga lang.

STROKE OF LUCK (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon