The Key

5K 132 153
                                    

DANILO'S POV

"Ready?"
Tanong ni Patrick

Tumango ako. Kahit ang totoo hindi ko alam kung kaya kong makita ang kinahinatnan ng giant embotido ko.

Tinanggal nila ang blanket na nakatakip sa buo kong katawan.

"Sabay-sabay tayong magbilang ng tatlo."
-Danreb.

"One.."

"Two...."

"Three...."

"Tang ina niyo! Ano'ng ginawa niyo sa pagkalalaki ko?"
Panay ang mura ko sa kanilang lahat at naglikot ako sa bed kahit nakatali ang katawan ko at mas lalo akong nakaramdam ng kirot.

"Bakit? Ano ba ang nangyari sa tìti mo?"
Nang-aasar na tanong ni Labrador.

Lalong sumiklab ang galit ko sa kanila dahil ang lakas ng tawa nilang lahat.
Ano'ng klase silang kaibigan?

"Inuulit ko ang tanong ko. Ano ba kasi ang nangyari sa tìti mo?"
-Labrador.

Ang mga hayop. Nagsilapit silang lahat at ang lapit ng mukha nila sa pagkalalaki ko. Lalo na sina Henry at Brandon.

Mga bakla ba ang mga ito? At mukhang aliw na aliw na tinititigan ang arì ko?

"Sabi niyo, dadaan pa lang ako ng operasyon. Bakit may naikabit nang bakal sa pagkalalaki ko? Sabi niyo dalawang tube ang ilalagay. Bakit bakal na at may kandado pa?!"

"Bobo! Mandor còck cage ang tawag diyan!"
- Labrador

"Mandor còck cage? Huwag niyo nga akong pinagloloko! Tanggalin niyo ang bakal! Gusto kong makita ang naputol kong sandáta!"

"Hindi nga naputol ang tìti mo. Ikinulong lang namin."
-Danreb.

Hindi naputol?
Hindi naputol ang arì ko!
Ibig sabihin hindi naputol ang kaligayahan ko!
Magpapamisa ako sa susunod na linggo!

"Masakit ba?"
Tanong ni Patrick.

"Tang ina mo, oo! Makirot kaya akala ko putol na talaga ang arì ko."

"Hoy, Labrador. Sabi mo hindi masakit sa arì ang Mandor còck cage mo kapag isinuot. Bakit masakit daw? Wala, hindi ako bibili. Baka mapahamak pa ang sandáta ko."
- Marshall

"Gago, yong small size ang ikinabit ko sa tìti ni Reberros. Hindi ko naman alam na ganyan pala kahâba at katâba kahit malambòt pa. Kaya yan, sobrang naipit at nasiksik ang tìti niya sa loob ng Mandor còck cage."
-Labrador.

"Mga gagò, bakit niyo ako sinuotan ng ganito?"

Itinuro ko ang device na nakakabit sa arì ko. It surrounds my pènis and holds it at a downward angle.
Yong katawan ng device ay isang tube that holds my pènis.
Naka-attach ito sa parang ring that goes around the pènis and scròtum.

"Para yan sa tìgang na manìac na katulad mo. Madali kang panawan ng katinuan. Madaling humulagpos ang self-control mo. Minsan, hindi mo iniisip kung nakakasama sayo ang isang bagay bago mo gawin. Gaya ng nangyari sayo sa race track. Pasalamat ka at naka-ATGATT ka kung hindi baka tigok ka na ngayon. Pamilyado kang tao. Kaya huwag kang makasarili. May asawa kang maiiwan at iiyak kung sakali."
Sermon ni Danreb sa akin.

"Ano ang connection ng aksidente sa còck cage na isinuot niyo sa akin? Ang labo niyong kausap!"
Angil ko.

"Mababa lang ang IQ mo, gag0!
Tinuturuan ka namin ng liksyon.
Matuto kang magcontrol sa emosyon mo. Sa susunod, huwag ang galit at inis mo sa asawa mo ang pairalin mo."
-Labrador.

STROKE OF LUCK (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon