NAYEON
"Okay class, ako nga pala si Mrs. Lee Somi. :) Ako ang adviser nyo. Teacher ako ng Math. Okay, so bago ang lahat gusto ko muna kayong pumunta isa isa sa unahan at magpakilala" sabi ni mrs. Lee
So nag simula silang mag pakilala. Kasama na rin yung Birthday nila at Age.
At dahil Mahiyain ako. Nasa kalikod likuran ang pwesto ko. So, huli akong magpapakilala.
"Hi, Im Myoui Mina. Feb. 10, 1997. 18 years old :)" Sabi nung girl na maputi. Then nag smile sya.
"Hello, Im Kim Da-hyun. January 27, 1995. 20 years old :)" Sabi naman nung kasunod ni mina. Maputi rin sya. Mahaba ang hair. Pero maliit.
"Im Jeon Jungkook, September 1, 1997. 18 years old" sabi naman nung boy. Nagsmile siya. And flips hair. Haha, whoa. Bongga ha. Nadaig pa ako.
Habang may isang girl na nag papakilala. May biglang pumasok sa room.
"Sorry late maam" sabi nung unknown guy.
"Okay pasok." Sabi ni Mrs. Lee
Pumasok yung guy at tumabi sakin.
"Hoy" kinalabit nya ako sa balikat.
"Huh? Ba-" naputol ako sa pagsasalita ng makita ko yung mukha nya.
Omg! Yoongi! Niyakap ko kaagad sya.
"Bakit? Naligaw ka yata!" Sabi ko kay yoongi at kumalas ako sa yakap.
"Err. Nagpalipat ako! :)" sabi nya sabay kamot sa ulo.
"Eh? Dinga?! Yay! :)" pabulong kong sigaw.
Si Yoongi matagal ko nang kaibigan sya Elementary palang ako. At hanggang College ay close parin kami. Di tulad ng iba na tinuring kong 'BESTFRIEND' eh ngayo'y snobber na
"Okay, next?" Sabi ni mrs. Lee.
"Hoy ikaw na" bulong sakin ni yoongi
"Ah? Okay." Tumayo ako at pumunta sa unahan.
"Urh-err. Hello, I am Nayeon Im :) September 22, 1998. 17 years old :)" Sabi ko. "Ow, mukhang may dongsaeng na tayo ah. Ambata mo naman Nayeon-shi :)" sabi naman ni mrs. Lee.
Ngumiti nalang ako at bumalik sa upuan ko. At tumayo na si Yoongi, last na magpapakilala.
"Hi, Im Min Yoongi. March 9, 1996. 19 years old" na tapos na magpakilala ang lahat kong kaklase.
At then nag bigay na ng si mrs. Lee ng schedule namin.
~~~~~~~~~~~~
Hii sainyo! So yun, first story ko itong nagawa. Hehe!
Pinagtambal ko itong si Jungkook at Nayeon. Huehue. Parehas ko silang Bias eh. Patawarin nyo ko. Haha!! XD
So yun! Sana may magbasa nito. Huehue. Mahal ko naman kayo :*
Thank you in advance narin. <3
VOTE AND COMMENT ~
XOXO.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)