NAYEON
Naglalakad akong magisa ngayon papunta school. Nang bigla akong may nakabanggang mga babae.
Napaupo naman ako dahil sa sobrang lakas ng pagkakabangga ko sakanila nilagapasan nga lang ako..
Nang pagangat ko ng mukha ko nakita ko ang na may nag offer sakin ng kamay..
Hindi ko tingnan yung mukha niya at hindi ko rin tinggap yung kamay nya..
Asan kanaba kasi Jungkook.
Tatlong matatangkad silang lalaki..
Isang mukhang tambay pero pogi, isang mukhang prinsesa ng mga kulay pink, at parang kilala ko yung isa..
Si sehun..
"S-sehun?" Nabulol kong nasabi.
Ngumiti siya sakin at nag nodd lang..
Tas yung isa nilang kasama nag hand gesture lang na aalis na sila..
Hahabulin ko pa sana si sehun dahil ang dami ko pang gustong itanong sakanya
"Se---!" Nang biglang may nag takip sa bibig ko.
Dinala niya ako sa tagong lugar. Hindi ko man siya makilala dahil naka taklob siya.
Pinilit kong makatas sakanya pero mas malakas siya sakin. Kinagat ko yung braso nya at nabitawan niya ako. Tatakbo na sana ako pero nahawakan niya uli yung kamay ko.
"Nayeon si Jungkook to." Bulong niya.
Napagaan naman ang pakiramdam ko nung umimik siya.
"Wag kang magalaw" Dagdag nya.
Nakailang oras ang dumating at may mga lalaking dumaan, may mga dala silang sigarilyo. Yung isa panga ay may kutsilyo tas yung isa lighter.
Hindi ko maiwasang mapatingin dun sa kamay ng lalaki na dalang kutsilyo.
Bale mga lima sila.. Apat ang nag sisigarilyo at ang isa ay pinag iikutan lang ang kutsilyo sa kamay niya..
"Kilala nyo ba talga yun?" Tanong nung isang medyo matangkad na di kaputian.
"Yung pangalan pero yung itsura hindi pa" Sagot naman nung isa pa na matangkad
"Ang tanga nyo naman, edi dapat tinanong nyo si Dasom!!"
Nanlaki yung mata nung nagsalita na parang galit ayun nga sa pag sasalita nya. Sakanilang lima siyang ang pinaka maliit at siya yung may dalang kutsilyo.Kinabahan naman ako ng banggitin niya yung pangalang dasom.
Umalis nanaman sila pero ang bilis parin ng tibok ng puso ko sa sobrang kaba.
Jungkook Kung sakaling ako yun, Protektahan mo ako.
"Grabe nayeon ang sakit ng pag kakakagat mo sakin ha." Sabi nya habang hinahawakan yung braso nya.
"Sorry na." Sabi ko "Btw, May konekta ba ako dun?" Napatanong ko bigla.
"Kanina? Oo kaya mag doble ingat ka. Pero wag kang mag alala bestfriend tayo diba? Proprotektahan kita.." Sabi niya at niyakap ako.
Salamat at lagi kang nandito sa tabi ko jungkook.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)