Chapter 47

155 13 1
                                    

Ayo! Sorry dun sa sabi kong chapter 49 ba yun ? Dun sa author's note? Haha. 47 palang pala, sorry masyadong excited yun lang! Leggo!

Jungkook Point Of View

"Sino ka?" Tanong ko nang nakita ko yung lalaki.

"Bakit ko pa kailangan sabihin?" Tanong nya pabalik. Hays! Syempre para malaman ko -_-

"Para malaman ko. Teka, ano bang kailangan mo sakin? Ikaw yung nabaril kanina diba? Bakit okay kana?" Dirediretsyo kong tanong.

"Wala naman, pero ang pamilyang Im meron.. Okay ako, okay na okay." Sabi niya sabay smirk.

"Pamilyang Im?" Tanong ko at tumango siya.

"Nanay-- i mean Tita ni Nayeon." Wika nito.

"Huh? Tita?" Napaisip naman ako sa sinabi niya.

"Wag ka ngang maraming tanong dyan!" Sigaw niya at umalis.

Nakakulong ako ngayon sa isang bahay. Ewan pero puro puti lang dito.

May kama, tas electricfan at yun lang. :3

"Dahil sa tatay mo." Gulat ko ng pumasok ulit ung lalaki sa kwarto.

"A-anong meron sa kanya?" Nanginginig kong tanong.

"You know he's a killer right? An innocent man but inside a devil and a killer. Marami na rin siya na patay that's why nakulong siya at unti unting namatay." Sabi niya at nagpa sigh nalang ako.

"Don't need to waste your time to explain that fucking information about my dad. I know it, alam na alam ko." Sabi ko at napangisi siya.

"Bakit di mo naisipang isumbong siya sa mga pulis una pala? Edi sana di na siya nakapatay pa ng maraming tao"

"Huh? Anong ibig mong sabihin?"

"Sa pangyayaring iyon, nandun rin ako kung saan andun ka. Nasaksihan ko kung anong nasaksihan mo."

Napkunot ang noo ko.

"That hopeless girl na kasing age mo at lalaking nanghingi ng tulong sayo sa huling hininga nya, pero dinedma mo."

Damn. Paanong andun rin siya?

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon