Chapter 23

196 16 0
                                    

NAYEON

Agad niya tinanggal yung damit ko at dahilan naman ng nakaangat ako ng konti, tumingin ako sakanya at ngumisi agad akong lumapit sa leeg niya na kunwari'y hahalikan ko siya.

"Ouch!!" Agad niyang sigaw ng di niya akalaing kakagatin ko siya.

Nakalayas naman ako at agad ng nakatayo sa kama. Kahit naka sando lang ako. Agad akong tumakbo sa pintuan. Bumalik ulit ako para kunin yung cellphone ko. Pilit kong binuksan yung pintuan pero nakalock eto.

Habang etong lalaking itong nakahiga na sa kama at nakahawak sa leeg niya.

Sa kakagalaw niya ay nakita kong nasa bulsa niya yung susi. Napangisi ako. Agad ko namang binulsa yung cellphone ko at lumapit sa kama.

Tinitigan ko siya ng may pagka lust ang mata.

"Di ko akalaing maakit mo ako." Bulong ko sakanya.

Napangiti siya. Tsk! Mga manyak na ngiti na kakairita.

Nakahawak parin siya sa leeg niya. Sinunggaban ko agad ang mga labi niya at marahas siyang hinalikan.

Habang nakayakap ako sa likod niya ay dahan dahan kong binaba yung kamay ko papuntang bulsan niya.

Dahil sa pag kasabik naman niya sakin. Ni may pa ungol ungol pa siyang nalalaman. Hindi niya naramdaman na nakuha ko na yung susi niya

"Close your eyes babe." Bulong ko. Agad ko namang hinila yung lubid at tinali sa paa at kamay nya. Tinakluban ko rin yung mga mata niya gamit yung mahabang panyo niya.

Mabilis akong tumakbo papalapit sa pinto.

Jungkook! Gising ka paba? Asan kana! Tulungan mo ko!

JUNGKOOK

Nagising ako dahil sa sobrang ingay ng phone ko at agad kong nakita ang mga text at tawag ng nanay ni nayeon at taehyung.

Asan na ang anak ko? Asan na si Nayeon!?

Bro. Asan na si Nayeon? Wala siya dito hanggang ngayon. Kung kasama mo man siya, ibalik mo na siya dito.

Nataranta ako. Di nila kasama si nayeon?! Asan si nayeon?!

Napatayo ako sa pagkakahiga ko at agad akong nag bihis at nag tali ng jacket sa bewang.

Aalis na sana ako. At nalaman ko na meron nga pala akong tracking device sa phone ko. At pwede kong gamitin yun para mahanap si Nayeon.

S-saglit!!!

Andun siya sa lugar na kinatatakutan ko.

Sa lugar na maganda at malinis na ngayon pinaglulumaan na.

Sa lugar na may pinatay ang ama ko.

At ang mga dalawang mata ko ang mismong nakita.

Tumakbo ako ng mabilis. Tandang tanda ko ang lugar na yun dahil lagi kong nakiktang pumupuntang ang ama ko dun.

Narating ko na yung lugar na ito.

Hindi ko alam kung bakit dirediretsyo akong pumasok dito. Hindi ko manlang magawang makapasok dito. Simula nung sumunog at nampatay ang ama ko.

Pero ngayon.. Wala akong pake..

Yung taong pinakamamahal ko ay nandito..

Nakita kong biglang may bumukas na pinto kaya agad akong lumapit pero may nauna sakin..

Dalawang lalaking may nakatagong kutsilyo sa likod nila..

Nilibot ko ang mata ko at nakakita ako ng kawayan.

Kinuha ko iyon at nang makalapit na ako dun sa dalawang lalaki ay agad kong hinampas sila.

Nang tumumba yung dalawang lalaki ay agad kong nakita si Nayeon.

Yumakap agad siya sakin.

Nang bigla kong naramdaman na parang may sinipa siya..

"Tara na Jungkook?"

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon