Chapter 61

156 14 0
                                    


Nayeon Pov

As the day passes, tuwing nag uuli kami dito sa L.A. I can't stop thinking about her.

Hindi ako mapakali, gustong gusto ko ng umalis dito. Pero masyado pang maraming dapat asikasuhin si Suho Oppa.

I've been always seeing her. As in, both of them.

Hindi ako namamalik mata, Hindi ako nagkakamali.

Dahil hindi naman ako ganun ka tanga.

"Jagi!" Kinig kong sigaw kaya natauhan ako.

"Ay malaking ilong!!" Sigaw ko.

"Anong iniisip mo dyan?" Tanong sakin ng taong mahal ko.

"Jagi, gusto ko na talaga umuwi. Balik na tayo sa korea please. Sa korea na tayo tumira. Tutal andun naman nanay ko." Pagmamakaawa ko.

"Balik muna tayo sa pilipinas."

"Bakit?"

"Ipapakilala kita sa nanay at tatay ko. :>" sabi naman niya kaya siniko ko siya. Kinilig ako eh.

"Good News!" Gulat naman namin lahat ng biglang may sumulpot na pandak saamin, este gwapo at rich kid.

"Ano naman yun babe?" Babe? Oo, oo tama ka. Sila na ni Jihyo.

"Makakauwi na tayo sa pilipinas, my family problem has been solved. Pati sa company. Nayeon, it's a good news for you." Ngumiti ako. Lumapit ako at niyakap siya.

"Salamat Oppa." Sabi ko sabay kalas sa yakap.

"Ehem!" Napatingin naman ako sa likod, sabay pa talaga sila ha. Si jungkook at jihyo HAHAHHAA SELOSA AT SELOSO !

"Hahahaha. Seloso at selosa ohhh!" Sigaw ni Hobi.

"Shattap kabayo!" Mataray na sabi ni jihyo.

Kiniliti ko naman siya. "Yie, tampo pa to. Oy may mapapang asawa na ako no, saka di kita aagawan!" Sabi ko sabay ginilo ang buhok niya at lumapit ako sa taong mahal ko.

"Lalaking mahal na mahal ko na may malaking ilong, pagpapasalamat na yakap lang yun okay? Wag ka ng magtampo pleaseee!" Sabi ko at nag pacute.

Ngumiti siya at kinurot ang pisinge ko. "Matitiis ba kita? Haha!"

"Oo hindi mo siya matitiis, pero yung t*t* mo di makakatiis yan." Epal ni park jimin kaya binatukan namin niya,

"Gago libog mo tol!" Sabi ni Yoongi

"Libog nga, mahal ka naman!" Sagot naman nito sabay kindat.

"EW/YAK!"sigaw ni dahyun at chae

"Puta nag babaklaan nanaman kayo hays!" Paepal pa ni Kuya Taehyung.

"HAHAHAHAHHAA."

Habang nag uuli kami sa mall napatigil si jin oppa.

"Problema?" Tanong ni namjoon.

"May naamoy ako." Sabi niya kaya napatingin kaming lahat sakanya.

"Yes oppa, me too." Ang gulat namin ng lumabas bigla sa kung saan etong si Momo.

"MCDOOOOOOO!!!!" Sigaw nila parehas at tumakbo papuntang mcdo.

"Mga baboy" sabi naman ni jihyo

"Eh? Sexy nga ni Momo, baka ikaw yun! Blee" singit ni Kuya Taehyung

"Gago!!!" Sigaw ni jihyo at binatukan si kuya.

"Hahahha. Buti nga sayo!" Tawa pa ni sana.

Palakad nakami papuntang mcdo ng biglang naramdaman kong may nalaglag sakin..

Yung panyo ko pala.

Pinilot ko yun at..

*booogggshhh*

May nakabangga akong babae. Nakasalamin siya kaya di ko makita yung itsura.

May iniinom siyang mcfloat at yun yung nabubo ko.

Saknya lahat nabubo at ni katingting sakin ay wala.

"Miss sorry po."

"Okay lng-- yung panyo ko.." Pinulot niya iyon at kadahilanang nalaglag yung salamin niya...

"Alis na ako ha.." She wears a smirk, Then Nag madali siya umalis at inilagay sa mata yung salamin niya...

At ako, eto. Naiwang tulala,

Hindi maari...

"Nayeon, andito ka lang pala... Uy anong nangyari?" Natauhan ako sa nag salita. Si jungkook pala.

Niyakap ko siya, at yun. Patuloy nang umagos ang mga luha mula saaking mga mata.

"Jungkook, ayoko na. Umalis na tayo dito.." Iyak kong sambit.

"What? Tara na sa loob. Don't cry, oo promise. Aalis na tayo dito." Sabi niya at niyakap ako ng mahigpit.

"Wag na wag mo akong iiwan jungkook, wag. Please, mahal na mahal kita." Halos sobrang higpit ng pagkakayakap ko saknya. Ayoko, ayokong mawala siya sakin.

"You're the first and last person who made me feel like this, kaya nayeon. I promise, i will never leave you, never. Mahal na mahal rin kita, itaga mo sa bato. Don't cry, please. I will never do that. Papatayin ko ang sarili ko kung iiwan kita. Promise"

---

668 words, 4:56 pm, Dec. 10, 2016. Chapter 61. Last chapter.

Para sainyong lahat, mwuaaah. 😘💕

Epilogue is next... 👏🏻🎉😉😭

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon