Chapter 53

130 9 0
                                    

"Everything was okay to me, pero maari mo ba kaming tulungan ni Nayeon?"

Pabulong kong sabi ng...

"FUCKING NO!" Malakas na bukas ng pintuan kaya naggulat ako at even nayeon, nagising siya. Si Dasom pala yung sumigaw.

Hawak hawak niya si Taehyung na walang emosyon.

"Subukan niyo, papatayin ko  siya." Tututok ni Dasom ang kutsilyo sa leeg ni Taehyung.

Napatingin ako kay kyungsoo, ang sama ng tingin niya kay dasom.

"DASOM!!" Isa pang sigaw.

Puta, nakakabingi na.

Pero nang pumasok yung sumigaw. Nanlaki ang mata namin.

Yung nanay ni NAYEON AT TAEHYUNG kapit yung nanay ni dasom!

Baril, ang nakatutok sa ulo nito.

Nakita namin sa mata ni dasom ang takot. Pero hindi niya parin binibitawan si Taehyung.

"Ma.. Dasom.. Taehyung.. J-jungkook.." Pagsalita ni nayeon halatang takot siya.

Pero bakit hindi siya gumagalaw?

Nakita kong pumatak ang mga luha sa mga mata..

Nayeon....

Kahit hirapan ako.. Nilapitan ko siya.. Hila hila ko ang sarili ko...

"Na--yeon.." Hirapan kong sabi ng..

"Tita!!" Kinig kong mga sigaw at nandiyan na nga sila Namjoon hyung..

Ramdam ko namang lumapit sakin si kyungsoo at iniabot ang kutsilyo...

"For what?" Tanong ko at ngumuso siya sa leeg ni Nayeon...

Yung Lubid sa leeg ni nayeon.

Third person pov

"Cge subukan niyong lumapit didiinan ko to!" Sigaw ni Dasom, Baliw na siya.. Oo baliw na baliw.

Dahil ang nakaraan ay kanyang hindi parin matanggap at pati ang inosenteng tao ay kanyang nadadamay.

"Nalilimutan mo?" Matapang na sabi ng nanay ni nayeon pero parang walang epekto ito.

Palihim na pumunta sa likod ni Dasom si Kyungsoo at saka ito tinanggal ang pagkakakapit kay taehyung..

Napatalsik si taehyung sa mga kaibigan niya at ang nangyari ay kapit ni dasom ang at nakatutok ito sa dibdib ni kyungsoo. Agad itong umiwas at kinuha ang kutsilyo kay dasom...

Napatulalaang iba ng tumalsik si Dasom ngunit agad kumilos si Namjoon at Jin at Hinawakan si Dasom.

"Tumawag na kayo ngpulis!" Sigaw nila namjoon dahil pumilit kumawala si Dasom.

Daliang tumakbo sila Jimin at Dahyun upang kunin ang kanilang telepono at tawagan ang pulis.

Mainit parin ang tension.

Hbang nakatigil siya. Successful na natanggal ni jungkook ang tali kay Nayeon.

Hinang hina ang binata dahil sa paa niya.

Si Hoseok at Yoongi naman ay alalay ni Taehyung.

Biglang tumawa si Dasom. Malala na siya.

Ang tawa nya ay may halong galit. Nakakabingi.

Nakuha niya ang atensyon ng lahat kaya naman agad kumawala ang nanay ni dasom sa kapit ng nanay nila nayeon. Tumalsik ito kila taehyung at ngayon, ang may hawak ng baril ay ang nanay ni Dasom ng...

*Boom*

*Wangwangwangwang*

Pagpapaputok ng baril ng nanay ni Dasom sa Eksaktong Likod ni Jungkook.

Nabitawan nila namjoon si dasom at agad silang tumakbo kila jungkook.

Kumasa pa ang nanay ni Dasom at handang bumaril sa kung sino ang tatamaan ngunit humarang si kyungsoo at sakto sa puso niya ang tama nguti bago pa ito bumagsak at nasaksak niya sa dibdib ito. At sabay silang bumagsak.

"JUNGKOOK/MAMA!!!" Halos sabay na sigaw ng mga tao ng biglang dumating ang mgapulis.

"J-jungkook...." Maluha luhang sabi ni nayeon.

"Proprotektahan kita.. No matter what happens.. Hanggang sa huling hininga ko.. Iloveyo---" huling salita ng binata na kinadahilanan ng pagsigaw nila...

"JUNGKOOK!!!" Mabilis na dumating ang mga nurse at agad dinala sa hospital si Jungkook, Kyungsoo at Nanay ni Dasom.

Habang si Dasom ay tumawa ng tumawa at pumapatak ang luha.

Hawak siya ng mga pulis.

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon