<Yoongi Pov>
"KAI?!/JB?!" Sabay naming sigaw ni jackson.
Hindi ako makapaniwalang si Kai ang may hawak kay jackson at ako ang may hawak kay jb.
Pero saglit, bakit kasama rito si kai?!
"K-Kai.. B-itawan mo si Jackson!!" Nanginginig kong sabi.
"Bitawan mo si Jb." Nakangisi nitong saad
<Author Pov>
Hindi mawala ang lito sa isip ni yoongi nang makita nya ang pinsan nya.
Sakabilang dako naman, si jungkook ang tanging nag iisip ng paraan para iligtas ang minamahal niya.
Handa akong pumatay, Maligtas ka lang. Sa isip ni jungkook.
"J-jungkook wag!!" Pigil sakanya ng dalaga dahil akmang sasaksakin nya ang lalaking hawak nya.
Tumigil siya at ngumisi ng nakitang sobra ang pagaalala nang lalaking nakahawak kay nayeon.
"May koneksyo kayo?" Ngiting tanong ni jungkook at tiningnan lang siya ng masama ng binata.
"Ahhh." Mahinang tugon ni jungkook.
At unti unting nilapit ang paa nya upang maabot ang bangkuan ng hindi nahahalata ng iba.
Nahila nya na.
At agad nyang tinuklak ang lalaking kapit nya at agad kinuha yung bangkuan at diretsyong hampas sa tatlong lalaking may kapit kila nayeon, jackson at nanay ni taehyung.
Malakas ang pagkakahampas ng bintana sa dalawa pero ang may hawak kay nayeon ay nanatiling nakatayo at lalong diniin ang hawak nyang kutsilyo.
Namalunok nalang si jungkook at hinagis ang bangkuan sa kung saan at natamaan ang hawak ni namjoon at tumalsik ang baril na hawak ng lalaki.
Lumapit siya para kunin yoon pero ang kapit na lalaki ni jin at pinilit rin kunin ang baril.
Mabilis na lumapit si namjoon kila jin at tinulak ang binata at agad kumuha ng bangkuan at hinampas sa lalaki at nawalan itong ng malay.
"JUNGKOOK!" Sigaw ni namjoon at binato ang baril sa binata.
"Thanks hyung!" Nakangiting sagot ni jungkook.
"Ano?!" Galit na sigaw ni jungkook pero may ngisi sa mga labi nya.
Kapit kapit nya ulit ngayon ang lalaking tinulak nya kanina na alam nyang importante sa lalaking may kapit kay nayeon.
"W-WAG!!" Sigaw nito.
Pero..
"JUNGKOOK!!!!!!"
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictieMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)