Chapter 51

119 13 0
                                    



......

Jungkook Pov.

Kanina pa ako pauli uli sa kwartong ito. Bakit naman nag papaalipin siya kila dasom? Wala naman siyang kakonekta dun?

Saka, His my cousin. Kaya paano? Paanong--

"Dudong?"

Someone's Pov.

Hindi ko alam. Bakit nya alam?

"How-?" Nanginginig kong tanong skanya. Paano nalaman nitong taong ito na ako si Dudong? Napalayaw ko yun? Walang may alam. Kundi ang mga kamag anak ko lang

Hindi kaya!?

"Hey Jeon jungkook, Miss me?" Nakaklokong sabi ni Dasom. Epal.

Nanlaki naman si jungkook nang nakitang hawak ni dasom si nayeon. Nakatali ang bibig.

"Nayeon!!!!!!! Bitawan mo siya!" Sigaw ni jungkook at tumakbo palapit kila dasom. Ayaw ko mang gawin pero, kailangan.

Agad kong clinick yung remote na hawak ko at agad nakakoryente si jungkook

(A/N: May kadena sa magkabilang paa si jungkook. Pero mukha lang siyang bracelet at hindi pansin kasi magaan. gets nyo? Haha XD)

Nagwala naman si Nayeon ng makita nyang nahihirapan si jungkook.

Marami na silang pinagdaang dalawa, Ngunit ang salitang sumuko ay hindi parin nila alam.

Pumilit na kumawala si nayeon pero hindi niya magawa. Mahigpit ang pagkakapit at pagkakatali ni Dasom.

Nayeon pov

Bakit ba laging ganito? Sawang sawa na akong makita si Jungkook na nasasaktan. Hindi ba pwedeng magkaroon kami ng isang mapayapang buhay? O kahit isang araw ay tumahik ang aming mundo, Kahit minsan sana maging masaya kami.

Napaupo ako. At napaiyak. Ang mga kamay ko ay nakatali. Pati narin ang paa ko at leeg. Hindi ko alam kung anong silbi nitomg tali ko sa leeg---

"Come here nayeon." Sabi ni dasom at agad hinila ang tali sa leeg ko.

Nakakasakal.

Nakalapit kaming dalawa sa kama. At dun nya ako tinali .

ASO BA AKO?

"Iiwan ko kayong dalawa rito sa kwartong ito. One wrong move, isa sa mga kaibigan mo sa labas ang mamatay. Or maybe ikaw, once na lumapit ka. Maaring masakal ka. At sa paglapit mo ring iyon ay parang nacliclick mo ang button para makoryente ang taong mahal mo. Both of you will die, kapag hindi kayo sumundo." Bilin ni dasom at umalis.

Sobrang layo ko kay jungkook. Gustong gusto ko siyang lapitan kaso, Buhay namin ang nakataya dito.

Wala siyang malay na nakahiga sa sahig.

Sumandal ako sa kama at umiyak. Habang nakatingin sakanya...

"Jungkook, I love you..."

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon