Chapter 57

129 13 4
                                    

Taehyung Pov

Yow!!! We're on L.A!!!

Pasyal dito pasyal doon.

"Ouch-waaaa-hahaha" hays. Etong si Sana, Napaka clumsy. Kanina pa nadadapa, iiyak tatawa. Haha, parang baliw.

Tas yung kapatid ko naman tas si jungkook. DI MAPAGHIWALAY!! Nakuuu. Akala moy mawawala ayy!

Tapos na kaming mag shopping, o diba bongga?

"Uyy! May korean restaurant tara kakainn!" Boses na boses ko na na si Momo yun.

"Goooo!" Pagsangayon naman ng isa pang gutom. Hahays, bagay sila..

De joke, kay Momo ay kay Hoseok lang at si Jin ay kay Mina lang. Hehe!

Pumunta kami ron at kumain, Mga halos lakas makadamak nila. Mga gutom na eh, walang imik imik. Halatang pagod kaming lahat.

"San tayo mag stastay?" Tanong ni Jimin.

"Sa Condo."

"HAH?! SA CONDOM?!!?" Halos duet pa kami ni Hoseok dun! Galing.

PERO DI NGA SA CONDOM TALAGAA?! HINDI NAMAN KAMI MUKHANG TT AH..

"ARAY!!" Sabay nanaman naming sabi ni Hoseok, ang galing talaga... Pero OUCH! Batukan ba naman ako ni Sana, tas si Momo binatukan si Hoseok. Bakit anong nagawa kong masama? Namin?

"CONDO HA!!! CONDO!!!" Sigaw naman ni namjoon. Edi wiw.

Ah okay! Condo pala.

Teka ano ba ang pinag kaiba Condo sa Condom?

--------

Lame. Mema update lang ako. HUHUHU SORRY.

LALO NA SA NAPAASA KO KANINA BA UN? KAHAPON? Haha! SORRY :<

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon