"Owiiiii! Kasalan!!!! Congratsssss"
"Naunahan ako ng kapatid ko suraaa!"
"Congratssssss!"
"Ninang kami sa baby!!!"
"Oy baby agad?"
"Naman!"
"HAHAHAHHA KINGNA NYO!"
"Happy birthday to---"
"Ulol kaba hoseok baka happy congrats to the two of you~"
"Corni mo Momo!"
"Party party."
Tngna, sobrang ingay sa club house. Paano mga lasing ang deputa. Buti nalang at si Jungkook at Nayeon ay hindi. Nakakaulol lng dahil ang mga malapit sa club house ay naiingayan, pati ang may ari nagsisisi na pinaarkila pa itong mga to. Aba? Ingay na ingay maghahating gabi na? Pero sino ba namang tatanggi sa pera ni suho? Wala diba? So shut up nalang.
"Ano ba yan! Di ako informed! Paano yan? Kelan kasal? Papunta kaming L.A ah~~" pabebeng palasing lasing na sabi ni jihyo..
"Oonga oonga oonga! Paano sila?" Nakakatangang pagsangayon ni Taehyung at Jhope.
"Pwede namang umuw--"
"Edi lahat tayo pupuntang L.A" matinong sabi ni Rich Gramps.
"Ulol kaba? Wala kaming pera! Lul!" Sabi pa ng isang gramps.
Gosh, di ako updated dito. Haha XD juk lang.
"Edi libre ni Suho! Rk naman yan eehh!" Pagkasabi nun ni Jimin na pandak na lasing na lasing na eh sangayunan lahat. Aba, malakas hakot.
"Libre ko naman lahat ah? No worries. Baka pati damit libre ko na rin."
"Ah ge game ako dyan!" Panguna ni Badjao.
"Masaya yan!"
"Ah cge!"
"In ako dyan!"
"Ako rinnn!"
"Osya, Edi uwian na?" Nakakatangang sabi ni Nayeon.
"Napaka ba nito!" Sabi naman ni mina na lasing. Aba pulang pula na ang lola nyo!
"Oo nga uwi na tayo!" Pagsaangayon naman ng SOON-TO-BE-HUSBAND NI NAYEON!
"Okay, leggo." Sabi naman ni Namjoon at nag si alisan sila sa club house na parang walang nangyari...
Habang naglalakad sila-- un mga nag si ingay. Tamad mag sulat si otor ngayon. Haha!
~~*~~
Yan na nga, mga nasa airport na. Okay na ang lahat. Mga pormadong pormadong sila. May mga maliit na dalang bag. PUTA MAG IISTAY SILA SA L.A NA WALANG DALANG DAMIT? Mga ulol, bibili nalang sila sa L.A oh ha! Deputa ang rich kid ng lolo nyo!!
(Nasa mm po yung mga damit nila.)
Sarisariling landian ng mga ugok. Awayan, chismisan, at halikan joke lang. Napakalandi naman nun!
Ang bida naman nating si nayeon, galit kay manong jungkook.
Paano ba naman, nagtinda kasi ng pagkain si jungkook dahil napagutosan. Bibili sana si nayeon, kaso may mas naunang chics na bumili kaya yun binigay na nya kesa naman kainin yun ni Nayeon eh hindi naman si chics o manok diba?! Tsk!
"Sa L.A tayo ikakasal?" Tanong ni ilong.
"Pwedeng oo, pwedeng hindi." Nakakalokong sagot naman ni nayeon.
"Oy mga bingi? Tara na sasakay na daw sa airplane!" Extra naman ni Jihyo.
Balak talaga nilang iwan yung dalawa ko sadyang mabait si jihyo kaya tinawag nya ang Love birds.
"Tara." Tumayo sila at hinawakan agad ni Jungkook ang kamay ni Nayeon. Omg.
Habang nag lalakad sila, nasa likod nila yung mga ibang lalaki. Malay ko, natin kung sino sila. Basta mga lalaki. Mga mukhang manyak! Tsk!
Di mapakali si Manong jungkook kaya hinubad niya yung jacket niyang puti ay itinali sa bewang ni Nayeon.
Paano naman kasi napakaiksi ng bestidang pink ni Nayeon! Hays.
Tas eto namang si Jungkook naka long sleeve papala. Mukhang nilalamig talaga? Hahaha.
Napasimangot naman ang mga manyakis na lalaki sa likod nila dahil nabigo sila, bigong bigo. Minsan nalang sa buhay nila yun pag dadamutan pa.
"Jungkook, thankyou. Iloveyou ilong!"
"Iloveyoutoo."
Sagot naman ni jungkook
At hinalikan sa noo si nayeon. Jungkook respect Nayeon so much.-----
"ULOL WALANG FOREVER!" Epal ni jihyo. At nakapasok na sila sa eroplano.
--------
Ayoko pang tapusin ung story. T_T
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)