<Jungkook Pov>
"TAMAAA NA POOO!"
Pag mamakawa niya habang nakatingin sa tatay ko.Pinaghahampas siya ng base ball bat habang nakatali ang kamay at paa niya.
"Mmmmh! Wammm!!" Palit sumigaw ng babaeng halos kasing edad ko lang. May nakataklob sa bibig niya kaya hindi siya makapag salita.
Ng biglang may nag piring sa mga mata nya at sinikmuraan siya.
"AHHHHHH!!"
Sigaw nilang dalawa.
Isang hampas na malakas sa likod ng lalake at agad siyang tumumba.
"TAMA NA PO.." Umiyak siya. At sumuka ng dugo.
Nakita nya akong nakatago at yung mga mata niya parang sinasabing tulungan ko siya.
Tumalikod ako at..
"AHHHHHHHHH---"
*Blaggggg!*
Nalaki ang mata ko ng makita kong may dalang baril ang tatay ko at binaril yung lalaki.
"Sunugin na yan. Pati itong lugar na ito."
Utos niya kaya agad na akong lumabas.
Tumulo ang mga luha ko.
Dahil akala ko anghel ang tatay ko.
Isa pala siyang demonyo.
Kaya niyang pumatay ng tao ng hindi nang hihinayang.
Ano ba kasing kasalanan niya?
Hindi niya dapat nararanasan ang mga ganitong bagay.
-------
"Anak? Kanina kapa tulala anong nangyari?" Para akong nakakita ng anghel dahil sa sobrang maamo niyang mukha.
Tumulo ang mga luha ko.
Bakit mo to na gawa tay?
"Ah.. Tay, yung binili ko po kasing ice cream kanina nahulog eh."
Tay kita ng dalawang mata ko kung pano mo siya pinatay.
"TAY?! TAY?!!"
Biglang nag dilim ang palagid.
Nakita ko nalang ang sarili kong nakatali sa bangkuan at saka likod ko ay may babaeng nakatali rin sa bangkuan.
Pinaparusahan siya.
Hinahampas ng latigo.
Nang nakita yung lalaki di pinagpala ng katangkaran na patakbo sa direksyon ng babae nang may hawak na kutsilyo.
"WAGGGG!!"
Huli na ang lahat nag kalat ang mga dugo at nakita ko ang sarili kong nakalaya mula sa pag kakatali sa upuan.
Yakap yakap ang isang babaeng walang malay.
Umiiyak ako at sumisigaw.
Bakit ko ba nakikita ang sarili ko?
Ng biglang may umilaw sa likod ko
Napaharap ako at nakita ko ang isang imahe ng babae.
Maganda siya, mahaba ang buhok at nakangiti siya sakin.
Nang nakita ko ang isang lalakeng kamukha ng tatay ko at nikayap pa talikod ang babae at bigla ito silang nadalawa nag laho.
Nang makita ko nanaman yung babaeng nakatali kanina masaya siyang tumatakbo papalapit siya ng
*BLAGGGG.*
Natumba siya.
Tumakbo ako papalapit sakanya pero nahuli ako dahil may humawak sa buhok niya.
Lalaking matangkad.
May kinuha siyang kutsilyo sa bulsa niya at akmang sasaksakin ang babae.
"NAYEOOOONN!"
Nanlaki ang mga mata ko at tumindi lahat ng balahibo ko.
Kailangan kong hanapin si nayeon.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)