JUNGKOOK
"Magingat ka ha? Kung sakasakali wag kang lalayo sakin. Amin na nga ang phone mo." Nayeon lahat gagawin ko para sayo maligtas ka lang sa kapahamakan.
Inabot niya yung phone niya. "A-anong gagawin mo?" Tanong nya.
"Mag dodownload ako ng tracking device. Kaya etong phone mo wag na wag mong iiwan, kailangan nasayo lagi ito. Para kung sakaling magkahiwalay tayo mahanap ko kung nasan ka. Para walang mangyaring masama sayo." Agad naman akong ngumiti pero siya mukha talaga seryoso.
Hindi ko makita sa mga mata niya ang takot, ang nakikita ko ay ang pagtataka.
"J-jungkook. Proprotektahan mo ba talaga ako?" At biglang pumatak yung mga luha niya.
"O-oo nayeon. N-nayeon.." Agad ko siya naiyakap.
Ayokong makitang umiiyak ka nayeon..
"J-jung-koo-k. W-ag. Ha-jima, Je-ebal.." Nanginginig niyang sinabi.
"Ha-haji-ma.. Je-bal.." Umiyak nanaman.
"Ako ang may kasalanan kung bakit nawala ngayon ang ate at kuya ko.." Panimula niya
"Dahil sa pag protekta nila sakin.. Namatay si kuya.. Si ate nawala.." Napatingin siya sa baba.
"Jungkook, ayokong mangyari sayo to.."
"Jebal.. Hajima.. Hajima." Pagpupumilit niya.
"Nayeon hindi mo alam ang maaring gawin ni dasom! Yung mga tambay niyang kaibigan! Hindi! Hindi mo alam! Pano kung ikaw ang mapahamak?! Mas gusto ko pang ako yung malagay sa kapahamakan kesa ikaw nayeon!!" Sigaw ko habang nakahawak ako sa magkabilang balikat niya at inaalog siya..
Nayeon naman, alam mo naman kung gaano ka kahalaga sakin..
"Ha-jima.." Hindi ko mapigilang hindi umiyak.
Nayeon sayo ko lang naramdaman ang kaligayahan.
"Na-nayeon.. A-ko.. Ako talaga ang may gawa ng lahat.. Kung hindi kita kinaibigan, hindi ka kakalabanin ni dasom.. Nayeon.. Kagagawan ko to.." Napatingin naman siya sakin.
"Kaya please hayaan mong protektahan kita.. Jebal" Dagdag ko.
"Hoy anong ginagawa niyo diyan?!" Biglang lumapit si taehyung saamin.
(Taehyung The Pasira Moment)
"Teka? Bakit umiiyak kayong dalawa?" Hindi parin kami umiimik
"Nayeon?" Agad niyang kinuha yung panyo niya at pinunasan ang mga luha ni nayeon.
Pinigilan ko siya..
Hinawakan ko ang kamay ni nayeon at itinayo siya..
Mas mabuti nang dalhin ko siya sa mapayapang lugar..
Nayeon, Whatever happens. I will always stay by your side.
*****
Hahaha! Sinong TaeYeon shipper dito??
TaeYeon o JungYeon?
- My 2016 Self!
haha let it stay dyan, kapag talaga madaming nag comment na maka TaeYeon (Nayeon x Taehyung) na readers gagawa akong story, real na haha.
-2019 self 😂
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)