Chapter 38

151 11 0
                                    

<Author Pov>

Nakawala na silang lahat sa tulong ni namjoon. Patakbo na sana sila paalis ng biglang bumukas ang pintuan at niluwal nito ang 9 na lalaki na mga naka itim na damit at mask.

"Shit." Mahinang saad ni namjoon.

Mabilis na tumakbo ang isa sa mga lalaki at agad hinila si Namjoon.

"Kahit saan traydor ka?" Sabi nito pero niwalang imik si namjoon ng bigla nitong tutukan ng kutsilyo sa leeg ang binata.

Halo halo ang mga reaksyon ng kaibigan ni namjoon, may ibang nagulat at may ibang nainis sa lalaking nang tutok ng kutsilyo kay namjoon.

Ang ibang mga lalaki at lahat lumapit sakanila tinutukan ng kutsilyo at baril.

Wala nang iba pang magawa si nayeon kundi ang umiyak dahil sobra sobra na ang lahat.

Habang si Taehyung naman ay nagiisip.

At agad nang sinulyapan ang isa isa nyang kasama.

"Bulsa mo jungkook!" Sigaw ni taehyung at lahat kumilos.

Nabaliktad ang pwesto, kung dati ay sila jungkook ang tinututukan ng kutsilyo. Ngayon, ang mga lalaking nakaitim ang tinututukan nila.

Tanging sila nayeon, jackson at ang nanay nalang ni taehyung ang tinututukan ng baril ng mga lalaki.

Diniinan ni taehyung ang kutsilyo sa leeg ng lalaki ng kinadahilanan kung bakit ito sumigaw at naalertuhan anh iba.

"TANGGALIN NYO ANG MGA MASK NYO!" Masamang titig ng binata sa mga lalaking nakaitim ng..

"KAI?!"

"JB?!"

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon