Chapter 45

155 13 0
                                    

<Nayeon Pov>

I love you too...

Hindi ko malang masabi sakanya.

Gumaan naman ang pakiramdam ko at nakatulog ako ng nakangiti dahil sakanya.

.....

"Nayeon?" Kinig kong tawag sakin.

Napamulat ako at nakita ko si Taehyung, Nakangiti.

"Himbing ng tulog mo ah. Oh kumain kana." Sabi niya sabay abot ng soup saakin.

"Anong oras na? Asan si jungkook?"

"7:30pm na, Wala eh. Pag kagising namin wala siya dito." Sabi ni Taehyung sabay kamot sa ulo.

Nakaramdam naman ako ng takot at pagaalala.

"Asan yung iba? Si yoongi? Bakit ikaw lang at yung mama mo ang nandito?" Tanong ko habang hinahanap sila.

"Bumibili sila ng pagkain, hindi ko lang alam kung umuwi yung iba. Kasi sinabi na naming umuwi na sila at mag pahinga. Lahat kasi sila ay hinihintay kang magising, eh nung nagising ka umalis ka naman." Kamot uli siya sa ulo niya.

"Eh kayo? Hindi rin ba kayo uuwi? Baka kailangan nyo na ring magpahinga."
Mahinang saad ko.

"Ano kba? Sa tingin mo sinong mag babantay sayo ha?" Medyo galit na yung tuno nya kaya na pa yuko ako.

"Tsaka wag mo kaming alalahanin, ikaw dapat ang inaalala." Sabi niya sabay ngumiti ng mapait.

Damn! Ang sakit tingnan kung lagi silang may mapait na ngiti dahil sakin.

This is all fucking my fault!

Hindi ko na malayan na pumatak na pala ang mga luha ko. Kaya si Taehyung pinahid ito gamit ang kanyang kamay.

"Hays! Kumain ka na nga lang nayeon!" Sabi niya sabay tayo.

Kumuha siya ng mga prutas at pinapili ako.

<Jungkook Pov>

Asan na ba kasi ako?

Dilim. Dugo.

Tanging nakikita at naaninag ko.

~Flashback~

Nang makatulog si nayeon, natulog narin ako.

Nagising ako ng naramdaman kong nag vibrate yung phone ko.

Tiningnan ko yun, Lowbat.

Sigh.

Makapunta nalang sa banyo.

...

Pag katapos kong umihi nagulat ako ng may dugo sa salamin.

Bigla kong nakita yung imahe ng lalake na nabaril kanina. Nakangiti at may hawak na kutsilyo.

Pagkatapos nun at nag dilim na ang lahat.

~End of Flashback~

Pakana nanaman ba ito nila Dasom? Hindi ba talaga sila nag sasawa?

Pero ano ba kasing koneksyon samin ng lalaking nabaril kanina pati ang Dugo?

Dugo.

Dugo.

Dugo, Nagkulang sa dugo. Umawas ang Dugo.

Hays!

Anong meron ba talaga?

<Taehyung Pov>

Sawakas, nagkaroon na rin kami ng bonding kasama si Nayeon.

"Nayeon...."

"Uhmm? Bakit?" Tanong niya.

Gusto ko nang sabihin sakanya.

"Masaya ako at nakita na kita, Kim Nayeon."

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon