"Sirit na?" Napatingin ang lahat sa hagdan kung saan nanggaling ang boses.
At nang makita nila ang taong umimik, ay agad kumulo ang mga dugo nila.
"Well, Ako lang naman ang gumawa nan. Since wala na siyang pakinabang--"
"Walang puso." Galit na sambit ng dalagang si Nayeon. Kanina pa niya gustong sugurin ito kaso di niya magawa. Kapit siya ni Yoongi at Taehyung, Ang kapatid at kaibigan niya.
Napangisi naman si Dasom.
"Asan si jungkook?! Ilabas mo na siya!!!" Matapang na Sigaw ni Nayeon
"Hah? Sa tingin mo naman interesado pa ako kay jungkook? Wala na napatay ko na siya." Sa mga salitang binitiwan ng dalaga ay kadahilanan ng kagalitan ni Nayeon. Nagpumiglas siya, lumapit siya sa lamesa at binato ang basong nakita niya.
Kinuha niya ang piraso ng bubog, kahit dumugo ang kamay nya diniinan parin niya ang kapit dito habang papalapit kay dasom. Sa kagalitan pumatak ang mga luha nya.
Kahit ang mga kasama ni nayeon ay natulala sa kinilos nito.
Agad nyang tinutuok ang bubog sa leeg ni dasom. Diniinan nya iyon kaya dumugo ito.
Tanging nakatingin lang ang kasama ni nayeon habang si dasom ay nakangiti pa.
"Stop hurting my daughter." Napatigil si Nayeon.
Ang mga boses na yun. Ang mga boses na kiniiinisan nya sa buong mundo. Ang kanyang nanay nanayan na si Mrs. Im
Tumingin siya sa dereksyon kung asan ito at nagulat nalang nya na may kapit itong baril, Nakatutok sakanya.
Lalapit sana ang iba kaso. Bigla silang natumba dahil may pumalo samga ulo nila. Pati narin kay Nayeon.
~~~~
huwaw. Chapter 50 and 54 parts. Ang dami na. Pero hindi parin matatapos to.
I hope, Na hanggang huli subaybayan nyo itong istoryang ito.
Sorry, Short and Lame. Eto lang talaga nilalaman ng chapter 50 eh. Don't worry mag update ako. Kakain lang muna ako.
Maya uli ang update ko guysss. Byeee.
Kamsamnidaa~ sa lahat ng readers kayo ang infires este inspiration ko! Saranghae ~!
Xoxo.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)