Chapter 55

155 12 2
                                    

Nayeon Pov

Nakalipas uli ang 5 taon. Kami na rin ni Jungkook 5 years. Oha!

Wala narin kamalasang lumapit samin. Ngunit dumami kami lalo magtrotropa.

Nagdagdagan ng Momo na matakaw na dancer, Sana na Pabebe pero alien, Jihyo na napakadaldal, Tyuzu na salbahe, Mina na normal, Jungyeon na Oppa, Chaeyoung na Small like jimin, Mark na gwapo at Suho na matalino.

Si Jimin at Dahyun, haha sila na rin.

Tas si Momo umamin sakin, may gusto raw siya kay Hoseok tas si hoseok umamin kila jungkook may gusto kay si kay momo. Mutual sila oero di pa nagaaminan.

Si Kuya Taehyung, Inlababo kay Sana. Nanliligaw na nga.

Tas si Yoongi, haha! Torpe di manlang makaamin kay Chaeyoung.

Si Namjoon naman, kaaway lagi si Jungyeon wala di sila magkasundo.

At last si Jin haha! Nagmamanhid manhidan pero inamin sakin crush daw niya siMina pero dinededma si mina.

Mga baliw no? Haha.

Pumunta kaming magtrotropa sa Park, inaya kami nila kuya tas sila wala? Tsk.

Pero kaya nga kami nagkaayaan. Madaming ganap ngayon.

Anniversary nila Jimin at Dahyun.
Tas may planong manliligaw si Yoongi kay Chaeyoung. Pero di ako kasali. Huhu.
Birthday ni Mina.
Tas Pang cocongrats/ celebrate kila momo at hoseok. Nanalo sa dance contest
At last pagbabay kay Suho. Papunta siyang L.A :(

"ANO BA YAN ASAN SILA NAMJOON?!" Galit na sabi ni Jungyeon

"Kaya nga mga paasa." Sabinaman ni Mina.

"Anniversary namin ni Liit, nalimutan ata. Huhuhu:(" drama ni Dahyun ng biglang hinila kami nila mark at suho.

"Pasaan?" Tanong namin.

"Club house, abay gabing gabi na eh. Hayaan mo na sila mga paasa un!" Sabi ni mark.

Pero sumunod rin kami kaya napadpad kami sa club house tas may malaking puting tela doon na nakalagay.

Tas may mga handang upuan kaya umupo kaming mga babae,

Mukha beastmode si Mark kaay lumapit siya sa Tela.

"ANO TO?!" Galit niya sabi at sabay nilang tinanggal at nakita namin yung pito tas sabay ngiti ni mark at Suho

Mga nakaseryosong mukha tas nakaporma. Gwapo ng jagi ko!

Ang gulat ko nung una siyang kumanta, KAINLAB!

Aba at kahit malungkot yung kanta ay nagawan pa nila ng sayaw. Omg.

Yung kuya ko with red hair ang gwapoooo!

Si jimin liit ang gwapo rin. Kilig naman si Dahyun.

Basta lahat sila ang gwapo. Pero pinaka si JAGI.

tas nung matapos yung kanta.

Dafuck. Lumapit si Jimin kay Dahyun with balloons and Cake.

"Happy Anniversary Babe. Iloveyou." Sabi nito sabay halik sa noo.

Gosh! Shocked!!!

Kasunod si Hoseok tas sila jungkook may hawak na tarpaulin pero di binubuksan.

"Congrats satin Momo." Sabi nito at binigay yung box.

"Omg! Sapatos! Teka ito ung mamahalin na gusto ko ah! Whoaw! Thanksss!"sabi nito at sa kasayahan ni yakap si Hoseok kaya nagulat kami.

"Hehe sorry."

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon