NAYEON
"Im your teacher in MAPEH. Okay? Im Mrs. Choi Seejo." Pakilala samin ng teacher na nag pasok sa room namin. "So, bago ako mag start. Gusto muna kayong maigroup. Wait permanent seat nyo naba yan?" Tanong ni Mrs. Choi.
"Aniyo." Sagot ng president namin.
"Okay." Umupo si Mrs. Choi at kinuha ang attendance.
"Park Jimin, Im Nayeon, Jeon Jungkook, Kim Taehyung. Last group. Dun kayo" tinuro ni yung mga bakanteng bangkuan.
"Okay, so bawat group kailang mag perform. Sa dance, rap and sing. Kailangan mashare nyo skills ninyo sa mga kagroupo nyo. Kailangang magtulong tulong Okay? Pero syempre mag pakilala muna kayo sa isat isa at pumili ng leader next monday na yan ha?" At sabay alis si maam ng room.
Omg. Wala dito si yoongi. Hindi ko siya kagroupo
"Neh." sagot ng lahat at nag sitayuan na ang iba para gumawa.
"Uhm?" Walang naimik samin ni isa.
"Uh. Hi, park jimin." Biglang umimik yung isang lalaki na medyo dark blue ang color ng buhok nya. Cute siya. "Uhm, i like to dance? And to sing.
Pero hindi ako magaling magrap and lalo na sa magdrawing" dagdag nya."Okay, if you say so." Sabay ngiti kay park jimin at tumingin naman ako kay Taehyung
"Hello? Kim Taehyung. I like to sing" ngiti nya sakin. Actually ang gwapo nitong lalake ito!
JUNGKOOK
"H-hi Jeon Jungkook" nanginginig kong sabi habang nakatitig sakin si nayeon.
Kinakabahan ako. Bakit?!
"Lahat ng iutos niyo pwede kong gawin, basta wag lang about sa english at math. :)" ngumiti ako.
"Ah." Sabi ni Nayeon at tumingin kay Jimin.
"Btw, ako si Im Nayeon" sabay ngiti nya kay Taehyung, sakin at kasunod kay Jimin.
"I can sing, rap, and dance." napangisi sila Jimin at Taehyung. Napangiti maman ako dahil sa pag tawa ni Nayeom
"So, sinong leader natin?" Tanong ni Jimin sabay kamot sa ulo.
Tumingin ng seryoso si Taehyung kay Nayeon.
"Uy! Anong tingin yan! Hindi ako! Dongsaeng niyo ako. Haha" sabi ni Nayeon sabay kamot sa ulo at napangiti si Taehyung
"Ikaw nalang kaya Kookie!" nakangiting sabi ni Nayeon.
"Yah! Oo nga ikaw nalang" sigaw naman ni Jimin.
"Payag kayo diba?" Tingin si Nayeon kay Taehyung at Jimin at nagtango lang sila
"Ah. O-okay. No choice naman ako" sinabi ko sakanila.
"Uhm, pwede kayo mamayang labasan?" Tanong ko at nag tango lng siya sa pag sanggayon.
"2:30 to 5:00 sa bubble tea tayo magkikita kita okay? Saamin ang practice. Bawal ang absent and also ang super late?" Sabi ko sakanila pero medyo nahihiya pa ako. Kasalanan nila yan. Ako ginawa nilang leader.
"Neh!" Sangayon ng tatlo.
Ang nasa unahan ko ay si Nayeon at ang katabi niya ay si Taehyung
Ako naman ang nasalikuran ni Nayeon at ang katabi ko si Jimin.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanficMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)