<Nayeon Pov>
"JUNGKOOK!!" Sigaw ko ng makita ko si Sehun na may dalang baril ng
*BANGGGGG!*
<Jungkook Pov>
"SEHUN!! AKk--" nang nahila ako ng isa sa mga lalaking nakaitim.
Tinutok niya sakin ang kutsilyo at diniinan pa.
Nanlaki ang mata ni sehun ng makita nyang nakahiga si nayeon at may dugo na sa lapag..
"NAYEONNNN!!" Pilit kong makawala ng nakita kong galit na kumasa si sehun at agad pinaputok ang baril..
*BANGGG!*
Ako maiisan? Tsk.
Halimaw man ang sabihin nyo sakin pero handa akong maging matapang at demonyo para maligtas lang si nayeon.
Kahit may mga dugong nasa kamay ko ay pilit ko paring lumapit kay nayeon.
"Aba?! Nabaril kana? Hinahawakan mo parin ang paa ni jungkook?!!" Sigaw ni taehyung salikod at hinapas yung lalaking nabaril at agad na akong natakbo papalapit kay nayeon.
"Nayeon?!"
Bumuga na ng dugo si nayeon at umiiyak siya.
"J-jungkook.. I love you.."
<Author Pov>
*WANG WANG WANG WANG WANG*
Malakas na tunog ng ambulansya kaya agad tumakbo si sehun pati narin sila dasom.
Naiwan sila jungkook at ang mga kaibigan nya pati narin ang mga lalaking nakaitim.
Nagsipasukan ang mga pulis at agad inaresto ang mga lalaking nakaitim
Habang may mga nurse at iba pa ay agad sumugod sa katawan ng dalaga.
Naiwan naman si Jungkook na umiiyak ng sobra habang ang nanay ni taehyung at si taehyung ay naiwang tulala.
-----
May ibang nasa hospital at may ibang nasa police station.
Napaliwanag lahat ni namjoon ang nangyari at inaasikaso na nang mga pulis iyon.
Hinahanap narin ng ibang pulis sila Sehun.
Samantalang eto si Jungkook, iyak ng iyak.
Sabi ng doctor na kinulang lang naman sa dugo ang dalaga at nag hahanap pa sila ng kamatch o type A rin tulad ni Nayeon.
Sakabilang dako..
"Ma?" Saad ni Taehyung sa nanay niya.
"Oo anak, Ako ang Type A." Tumayo siya at lumapit sa doctor.
-------
Lame. Sorry.
BINABASA MO ANG
Book 1: Dahil Sayo
FanfictionMalalagpasan kaya nila ang lahat ng pagsubok na ibigay sakanila? Ano kayang mang yayari sa pagiibigan nila kung bawat araw ay may nag iintay na pagsubok sakanila? A NaKook Fanfiction, Enjoy ^^ (It's on process pa po sa pag rerevise, thank u)