Chapter 21

186 14 0
                                    

NAYEON

Gabi na nang nakauwi kami ni jungkook.

Nandito na ako sa labay ng gate at papasok na.

Agad kong nakita si mama sa salas na nag iintay.

"Ma.."

Agad niya akong sinapal.

"Ba--?"

"Pasalamat ka nga at pinag tsatsgaan pa kita diyan! Pero ano ang nabalitaan kong hindi ka ngayon pumasok?! Tas ang kapal pa ng pagmumukha mong dumating dito sa bahay ng gabi?! The hell nayeon! Sinong yung kasama mo? Sino yung jungkook?!"

Galit na galit si mama. Bakit ganun? Anak ba talaga nila ako? Pero bakit ganito.

"Sinong nag sabi sayo m-ma?" Nanginginig kong natanong.

"Si taehyung! Ano? Anong ginawa mo mag damag ha?! Anong ginawa niyo ni jungkook?!"

"Ma.. Napaka liit naman n--" sinampal niya ulit ako.

Di ko mapigilang umiyak.

Anak niya ba talaga ako?

Tumakbo ako paalis ng bahay.

Habang nandito ako sa park. Ramdam ko na may nag mamasid sakin.

Parang mga tatlong lalaki.

Dasom, wag ngayon. Tch.

Tumayo ako ng biglang may humila sakin. Hinawakan nya agad yung bibig ko.

"What the--!" Nakita kong siya nasa harap ko.

"Miss me?" Tanong nya. Nang bigla nalang akong nagdilim ang paningin.

"A-asan ako?" Tanong ko sa sarili ko nang magising ako. Isang malawak na lugar pero madilim.

Nakaupo ako sa upuan. Gagaliwin ko sana yung kamay ko pero naramdaman kong nakatali pala ako sa upuan kaya nag wala ako.

Pilit ko makaalis pero di ko magawa. Nang tuluyan akong nalaglag. Sobrang sakit dahil nakatali parin ako sa upuan.

Kahit anong pilit kong tumayo di ko manlang magawa.

Parang nahihilo uli ako..

Jungkook.. Asan ka?

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon