Chapter 22

204 15 0
                                    

NAYEON

[For 18+ only, please just skip this chapter if u're 17 below]

Nakita ko siyang papalapit sakin.

Tinulungan nya akong makatayo at tinanggal niya yung pagkatali ko sa bangkuan.

Teka, nalilito ako. Parang kanina lang siya yung nakita ko bago ako mawalan ng malay. Pero bakit parang ngayon tinutulungan nya ako?

Niyakap ko agad siya ng matanggal niya yung pagkatali ko upuan.

Ngumiti siya sakin at agad niyang hinawakan yung braso ko at hinila ako.

Madilim yung daanan namin kaya medyo nalilito ako. Diretsyo lang kami. At may nakita kaming pintuan. Agad niyang binuksan yun. At agad akong nakakita ng kama. Yun lang at wala nang iba pang nandito sa loob nang kwarto na ito.

"Teka saglit ba---"

Agad niyang sinaraduhan yung pintuan at ngumisi siya

Dahil naman sa ngisi nya napaatras ako papalayo sakanya at siya ay lumalapit naman.

Hinila niya yung kaliwang kamay ko at napasubsob ako sa dibdib niya.

Agad niyang sinunggaban ang mga labi ko. Marahas niya akong hinalikan. Pilit kong makatakas pero di ko magawa.

Masyado syang matangkad at malakas sakin. Di ako makakalaban sakanya.

Pinilit kong nakasara yung bibig ko at yung dila naman niya ay pilit itong binubukasan.

Nagalit siya at tinigil yung ginagawa. Tatakbo na sana ulit akong papalapit sa pintuan ng tinulak niya ako sa kama at agad dumagan sakin.

Pilit kong mang itas. Wala akong magawa sobrang lakas niya.

Agad niyang hinalikan ang leeg ko.

Pilit kong inaangat yung katawan ko. Pero lalo siyang bumibigat.

Ba-bakit mo nagawa to?

Napapikit nalang ako ng bumaba na ang pag halik nya sakin..

Jungkook, tulungan mo ako..

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon