Chapter 36

169 18 3
                                    

<Jackson Pov>

Hala! May pov rin pala ako? Hehet! Astigg!

Naglalakad ako ngayon papuntang park, sasama ako kila yoongi hahanapin si nayeon eh.

Habang nag lalakad ako, nadaanan ko ang malaking apartment. Actually, isang lalaki lang ang nakatira dyan. Malapit lng kasi to samin, siguro tatlong bahay ang pagitan.

"ARGHHH!" Narinig ko naparang may nag wawala roon habang umiiyak.

Sumilip ako, bukas kasi yung pinto at nakita ko yung lalakeng nakatayo lamang habang ung babae iyak ng iyak. Aalis na sana ako ng

"Please, Sehun. Palayain mo na ako.." Pag mamakaawa ng babae habang naiyak..

Sehun..

Ay takte!! Hindi kaya siya yung tinutukoy nila yoongi?!

Saglit yung babae...

Si NAYEON!!

"NAYEO--MMMPP" Pilit kong sigaw pero may tumaklob sa bibig ko.

At sinikmuraan ako ng isa sakanila at lahat nag dilim na lahat sa paligid.

<Jungkook Pov>

"FUCK YOU DASOM! STOP CALLING JUNGKOOK!! DI KAPABA KONTENTO NA NASAKTAN MO SIYA HA?!"
Inis na sigaw ni jin. Lahat sila nandito sa bahay ko. Yung mga tambay lang ni badjao umalis na.

Nainis ang mukha ni jin habang nakatapat sakanya ang telepono ng higitin ni yoongi iyon.

"WHAT THE HELL DASOM TUMIGIL KANA!!!"

Papatayin na sana ni yoongi yung tawag pero iba yung naclick nya.. Yung speaker.

[KASAMA KO NGAYON SI JACKSON! Haha! AT ALAM KO KASAMA NYO NGAYON SI JUNGKOOK. PALIT TAYO? DALII. IBIGAY NYO SAKIN SI JUNGKOOK DAHIL HINDI PA AKO NAKAKAGANTI SAKANYA!! SUBUKAN NYONG MAG DALA NG PULIS, AT WALA NA KAYONG JACKSON NA MAKIKITA. Ay ISA PA, MAY TRAYDOR]

*TOT*TOT*TOT*

"FUCK! Pati ba nmn ang innocente kong kaibigan?!"sigaw ni yoongi at akmang ihahagis yung phone ko pero pinigilan siya ni jin.

"Di yan sayo." Cold niya sabi sabay higit sa phone ko at binalik na.

"Wait.. Anong sabi ni Dasom? M-may trayd-dor?" Nauutal kong sabi. Ang sakit parin ng mga binti ko, hindi ko magawang makatayo.

Tumango silang lahat.

"Ang ibig sabihin ba niya may traydor satin? At kasama natin?" Tanong ni badjao tas yun na nga lahat sila nag tinginan kay dahyun.

"Hala? Bakit naman ako? Tsk! Edi dapat pala kanina pa kayo napahamak kung ganun?" Napaisip naman yung iba kasi tama naman si dahyun kasi ang tagal nilang magkakasama pero di naman sila napapahamak.

Napatingin ako kay taehyung na hanggang ngayon tulala.

Mahal niya ba si Nayeon?

*Ringgg~*

Nagtingin nalahat sila at si yoongi naman kinuha yung phone nya at sinagot yung tawag.

[Aaahhh!] Bumungad ang napakalakas na sigaw mula sa tumawag.

"Ah.. Eh? Tita ano pong nangyayari?" Nauutal na sagot ni yoongi.

[T-tulong!! TAEHYUNG!! YOONGI!!] sigaw sa kabilang linya na para bang may binubugbog pero boses ng nanay ni nayeon.

"A-asan po---"

*Tot*tot*tot*

Agad tumakbo paalis si taehyung at sumunod kaming lahat.

Narating namin ang bahay nila nayeon pero nakita naming nakangiting nakangiti ang nanay ni nayeon.

Pinapasok niya kami sa bahay at...

"MAA!!!!" Malakas na sigaw ni taehyung.

Lalapit sana kami ng bigla nalang may pumukpok sa ulo naming lahat.

At nawalan kami ng malay.

--------

Minsan na nga lang si Jackson lumabas napaginitan pa.

Tsk! Ano na kayang mangyayari?

Si Nayeon nakay sehun,
Si Jackson nakay dasom,
Sila Jungkook nasa nanay ni Nayeon.

Paano kaya nila maliligtas ang isa't isa?

Paano kaya maliligtas ni Yoongi ang Kababata niya si Jackson?

Paano maliligtas ni Jungkook ang mahal niyang si Nayeon?

Kyaa! Daming tanong! Whoo! Push na dis!

Malayo pa ang ending so pleaseee paki subaybayan parin guys!

Kapag sinimulan nyo tapusin nyo naman po. Haha yun lang

Labyuuuu!

-Kyungsoo_Squishy12

Book 1: Dahil Sayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon