Prologue..

1.4K 27 8
                                    

Paunawa: Ang storyang ito ay naglalaman ng pawang mga hindi gaanong katotohan sa buhay ng tao. Pero... wag ka. Gawa ko to kaya wwag kang makialam. Haha Joke lang. Okay lemme take to be a serious me. Ehem. Pakiintindi na lang kung may mga mababasa man kayong mga maling grammar, spelling or what so ever. Inform nyo na lang ako nang tama para maitama ko okay? Don't judge me. I'm just a human. Enedew? Hahaha. Osya magbasa kana!

--

GAME.

Madaming klase ng GAME.

Pero may isang laro akakong kinahumalingan. Yun ay ang paglalaro sa puso ng isang tao.

Madali lang para sakin ang makahanap ng taong mapalalaruan. Sa gwapo ko ba naman to? Aba hindi malabo. Isa pa sila yung lumalapit at nagbibigay malisya. Syempre mabait ako kaya pagbibigyan ko sila.

Pero..

Paano kung isang araw dumating yung isang taong makakapag patino sakin?

Kung nagbulag-bulagan lang ako sa mga nakikita ko.

Nasa harapan ko lang sya pero nakatingin pa din ako sa iba.

Nakatingin ako sa NAKARAAN KO at hindi sa KASALUKUYAN KO.

Sa sobrang mapaglaro ko. Nakabangga ko ang isang matinding maglaro. Ang 'TADHANA'.

Makakayanan ko banb makipaglaro sakanya?

O ako na mismo ang bibigay?

Because for me...

Love is Just A Game..

--

Please leave a Comment and please vote :))

--

Author's Note:

Sorry po kung panget :D

Pero sana po basahin nyo pa din

Comedy sya ng konti promise!

Vote na din po nyo atsaka Comment!

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon