Hailey's POV
I'm very happy kasi okay na si Eumee atsaka si kuya. And of course my kuya and kuya Kevin. Hindi na ulit awkward tingnan pag magkakasama kami. And here we are at kuya Kevin's Pad. Wala lang pambawi nya lang nung nagdinner kami kila lolo, diba nga umalis kaagad sila? I don't understand why does Eumee looks like pregnant. Tapos alam nyo yung mga galaw nang mga naglilihi? Yung pagbabago nang isang babae na nagbubuntis? Ganoon sya eh may mga galaw sya na tugma sa ganoon. Bakit ko alam? Nag search ako eh! Kasi naman kinabahan ako kasi wala naman syang lagnat pero suka sya ng suka. At ang lumabas eh posibleng buntis sya. Pero paano naman mangyayari yun diba?
Hay nako Hailey, kung ano-ano ang iniisip mo. Why don't you just enjoy the night? By the way, naiinis ako kay Kuya. Ayaw nya akong patabihin kay Cross. Kung gusto nyong malaman ang status namin ni Cross. Well nanliligaw pa din sya. Gusto ko na nga sya sagutin eh kaso ang KJ at ang OA ng kuya ko! Nakakainis lang. Sa pagkakaalam ko ako yung sasagot kay Cross pero kung makaasta si kuya prang sya yung nililigawan eh!
Like now, nandito sya sa gitna namin ni Cross =___________= nakakainis! I want to be his side! Pero ang epal-epal ng pogi kong kuya! Porket broken hearted sya pati ako dinadamay nya!
"Nasan na ba si Eumee? Bwisit naman oh!" Sabi ni kuya Kevin habang sinisipa yung lamesa dito sa sala nya -____- mabasag sana.
"Easy ka lang naman may pinuntahan lang naman sya diba? Kaibigan daw nya. Ang oa mo Kevin." Sabi naman ni kuya Tyller.
"Sino namang kaibigan nya yun? At saan naman nya nakilala? Eh lagi naman nya tayonh kasama paano sya nagkaroon ng bagong kaibigan?" May point naman si Kuya Kevin kong pogi din. Lagi nga naman silang magkasama eh minsan kami ni Mayoimie ang laging kasama.
"Babe, do you have any clue?" Rinig kong tanong ni kuya Migs kay Mayoimie nasa tabi ko lang naman kasi sila eh.
"Wala nga eh." Sabi nya lang.
Narinig namin na may nagbuzz kaya lumapit na si kuya Kevin. Yeah si Eumee with a girl. To tell you the truth. She's tall, she's pretty, she's like an angel by the way. In the other and short term. She's beautiful. Umupo na sila sa tabi ni kuya Kevin, syempre si Eumee katabi ni kuya Kevin and beside Eumee is... She's not yet introduce her self.
"Si Melody nga pala." Pagpapakilala nya kay Melody nga. Nag hi kami sakanya.
"Melody??" Napatingin naman kam kay kuya Kevin na parang nag-iisip sya "I heard that name somewhere, I'm not sure when and where."
"Ang daming Melody Kevin." Sabi naman sakanya ni kuya Migs.
Well kung mapapansin ala sa sabatan si kuya Jigger, to tell you why. He's with Khim, we don't have a clue what's with them. Kaya wala talaga kaming alam. Even Enzo, he didn't know what's going on with that two. So back to the reality Melody is her name nga eh. Pero I feel something bad about her appearance, something bad? I don't know why I feel this way about her. Akala mo may gagawin syang masama na masama, yung feeling na parang mamaya lang BOOM! May mawawala. Ayy bakit ba ako nag-iisip ng mga ganito!
"Hi." Bati nya samin with her super precious smile. Nag hi naman kami sakanya isa-isa tapos nagpakilala. "Nice meeting you all"
--
Melody's POV
Bigla na lang ako tinext ni Eumee na pumunta sa condo unit ng boyfriend daw nya kasi may Party sila. At dahil alam ko na si Kevin ang boyfriend nya syempre pumayag ako, chance ko na to para mapalapit sakanila. And this is me in front of everyone.
"Unti-unti ko na silang aagawin sayo Eumee. Just be ready to take the risk dahil sa pang-aagaw mo sakin kay Kevin."
Syempre sa isip ko lang yan. To tell you the truth mababaet naman sila eh. So ganito pala yung feeling nya pag kasama nya yung mga kaibigan ni Kevin? Pero bakit ganon? Bakit parang hindi nila ako kilala? Never pa ba akong napakilala sakanila ni Kevin? Oo nga pala secret nga lang pala ang relasyon namin sabi ni Kuya kasi nga sa Cathy na yun! Pero dapat ako ang tinuturing nila na isang kaibigan at girlfriend ni Kevin, dapat ako yung katabi ni Kevin na kayakap nya ngayon at hindi sya!
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.