Chapter 7 (a revenge goes to be a DATE???)

512 13 0
                                    

Eumee's POV

Ouch... Ang sama ng pakiramdam ko...

-.o dilat ng isang mata 

o.o dilat pareho.

''salamat naman at gising kana.'' sabi sakin ni Mayoimie na nasa tabi ko.

''anong ginagawa ko dito sa Clinic?''

''nakita ka ni Steven na nakalumpasay na sa sahig. At dapat ako nag tatanong sayo nyan, ano bang nangyare sayo at nakahalumpasay ka dun?'' tanong nya sakin..

''hmmm... Ano nga ba yun.. Ahh oo Tama! Alam mo ba Mayoimie. Nakakita ako ng mga pugot na ulo, kamay, may puso pa nga ehh.. TT____TT sa sobrang takot ko nahimatay na ako!'' sabi ko sakanya na maiyak iyak pa.

''pfffttt.. Ahahahah!!! Grabe di ko na kaya! Ahahaha!!! Pffft!'' napataas bigla kilay ko kasi biglang nag tatawa si Mayoimie. Horror type kinwkwento ko hindi naman Comedy.

''ahh.. Mayoimie, gusto mo sa mental?? Clinic to mali ka yata ng pasok.''

*BOINK*

''Anong Mental ha?! Gaga ka! Natatawa ako sayo kasi fake lang lahat un! Ahahah. Si Kevin may pakana ng lahat ng yun! Simula pa lang sa may Cake. Narinig kong pag amin nya kay Ms. Quangco kanina.''

''Waaaaahhh!!! Bisit na Kevin yan! Humanda sya sakin! Akala nya! Wait anong oras na ba?!''

''It's already lunch time''

''bakit di mo kasama si Tine??'' napansin ko kasi na kung lunch na dapat kasama nya si Tine.

''I don't see here everywhere actually..''

''tara nga hanapin natin! Birthday pa naman nya.'' tumayo na ko tapos lumabas na kami..

Kung saan saan namin sya hinanap. Tinanong na namin sya sa mga kaklase nya kaso di naman daw pumasok after nung break time. Kinakabahan tuloy ako, baka mamaya may masama na palang nangyare dun.

''try daw natin sa rooftop Eumee.'' sabi sakin ni Mayoimie. Tumango na lang ako sakanya tapos sinundan ko na sya papunta dun.

Pagbukas namin ng pinto. There she is. Para syang isang manikin na nakayuko lang dun na kailangan mo nang ayusin para tumingala.

(Yung totoo Eumee?? Manikin talaga?)

Pwede ba Ms. Author wag mo na kong pakialamanan. Sa iyun lang yung na reach ng mga brain cells ko eh bat ba.

(Bobo ka kasi -.-)

Ayy oh! Di ko na yun kasalanan no! Ikaw gumawa sakin ehh! Kaya ikaw dapat sinisisi sa mga katangahan ko. Tapos ikaw dapat yung nababatukan ni Mayoimie di ako!

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon