Chapter 17 (meet new friends)

474 10 2
                                    

Mayoimie's POV

Nakalimutan ko yung daanan papunta dito sa batis kaya medyo natagalan kami nagtanong-tanong pa kami.. Tapos nang makarating na kami grabee.. Lalo syang gumanda as in super ganda. Nagkaroon na ng Falls hayss... Gawa siguro ng mga pagbabago sa mundo kaya nagkaroon bigla ng Falls dito.. Pero bongga ahahah!! Super linis pa nang water here unlike sa manila no! Kaya ang sarap tumira sa province ehh fresh air!

Mga 30 minutes na din kaming naliligo.. Ayoko na ngang umahon sa sobrang sarap sa pakiramdam.. Hindi malamig atsaka hindi din mainit yung temperature ng tubig dito kaya enjoy talaga! Try nyong pumunta dito sa gawa-gawang lugar ni Ms. Author It's a Paradise talaga! Kaya di na ako magtataka kung bakit Sitio Paraiso yung tawag sa lugar na to! Bwahahahah!!

Maya-maya may dalawang teenager na I think kaedad namin.. Inferness ang gwapo nung kasama nya ahh.. Yiiihhh.. Kung wala lang akong boyfriend go ako sakanya! Ayt baka naman mamaya sila nung girl na kasama nya pero hindi ehh bestfriend tawag eh! Sayang ahahah!! Kung wala lang talaga akong BF pero wait! Parang kilala ko yung Girl parang nagkita na kami dati ehh. Saan nga ba yun! Hayss baka naman sa tabi tabi lang!

''Ime??'' What?? Ime? Eww!! Sinusumpa ko yung nick name ko na yun atsaka isang tao lang ang madalas tumawag sakin ng nakakadiring pangalan na yan! Wait...

''Jade??'' sabi ko.

''IME!!! Syete! Ganda natin ahh!!'' sabi nya nang makalapit sya sakin. I look at them.. They are all just staring at us..

''Guys Meet Jade, she's my childhood friend'' I look at to Jade ''Jade, this is Eumee my couz you still remember her??''

''oo naman no! Si Eumee na matalino at KJ! Ahahah!! Grabee crush na kita Eumee super sexy mo atsaka ang ganda ganda mo!'' sabi nya kay Eumee tapos binigyan nya lang ako ng 'Ghad-Mayoimie-sino-ba-to?' look. I'm just smile at her.

''by the way forget about Eumee for a while this is Tine, Hailley, and Pink!''

''Grabee.. Halatang mga anak mayaman! Kutis palang oh! Pamatay na! Ahaha! Makiki by the way na din ako ahha!! Ako nga pala si Kim Jade Castro! Duhh!! Just call me Kim! Nakakadiri yung Jade! Ahahha!'' pakilala nya kila Hailey

''daldal mo Talaga Kim!'' sabi sakanya nung gwapong lalaki *U*

''nga pala si Enzo, best friend ko! Ooopss!! Wag nyo nang pagtangkaan ahahah!! Pihikan yan eh! Ano nga ba tawag nyo dun sa manila?? Hmmm.. Ahh oo tama! Choosy! Ahahah!''

''hay nakoo Jade! Super daldal mo talaga! Saan nga pala punta nyo?'' tanong ko.

''Maliligo sana kami ehh! Oops! Walang malisya guys! Ewww! Kadiri kayang mainlove kay Enzo ahah!''

''Psh! Oo na lang Kim Jade!'' sabi sakanya ni Enzo.. Tapos napansin kong napatingin sya kay Pink na nakikipag kwentuhan kay Hailey.

''you like her?'' tanong ko tapos nag blush sya bigla. Ahahah ang cute nya!

''Ow Ghad! You're Blushing!'' sabi sakanya ni Eumee.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon