Steven's POV
Haysss! Ang kulit talaga ni Hailey kahit kelan. Kelan ba sya mag mamatured?? Spoiled naman kasi masyado ni tito Jake.
Hindi muna ako masyadong sumasama kila Kevin kailangan ko kasing ayusin yung pinagagawa sakin ni Mom, atsaka magvavacation kaming lahat ng 1 week sa isang Province malapit sa Laguna. Enjoy siguro yun ahahah.. First time naming lahat dun.
Gusto kasi ni Lolo Rafael na maranasan namin yung buhay ng mga tao dun. Doon daw kasi sila nakatira dati at kilala sya dun. May Bahay kami doon kaso yung ordinaryong bahay na 2 stoney house lang na may 4 na kwarto sa taas.
Actually di ko pa nasasabi kila Kevin to suprise nga kasi -.- 2 months ago na simula nung plinano to nila Mom. Ewan ko kung bakit pero paniyak na enjoy yun! At dahil friday ngayon it means saturday bukas. Bukas na ang alis kaya need ko na palang sabihin ahahah!
Papunta na ako ngayon sa tambayan ng makasalubong ko si Eumee. Is she crying??.. Tanga ko Steven -.- may luha nga ehh malamang umiiyak.
''Hey, what happened'' sabi ko sakanya habang hawak hawak sya wrist nya. Di yata nya kasi ako napansin kasi didiretso na sya.
''Steven!'' bigla nya akong niyakap at talaga naman pong kinagulat ko. I hug her back. Pero what's this eff*n feeling?? Bakit parang namiss ko bigla si Eumee, yung Eumee na kababata ko wah not her. Bakit nagkaganoon! Tsk. Just forget it may problema ang girlfriend ng pinsan mo.
''ano bang nangyare???'' tanong ko nangbumitaw na sya sa pagkakayakap sayang! Sarap pa naman sa feeling ng niyayakap nya ahahah! Ooops! Girlfriend sya ni Kevin, Steven! Wag kang ahas!
''k-kasi *sniff parang wala na *sniff na ako sakanya! She loves *sniff Cathy again!'' tapos napahagulgol nanaman sya.
''Cathy? Yung ex ni Kevin na nagtransfer dito? Yung Cathy na nakakasama natin na mukhang nagalaw na ng lahat?'' ang sama ko ba? Ganoon talaga ahahah!
''oo Steven ehh!! *sniff can you get me out of here??'' sabi nya sakin.
Ewan ko kung bakit pero gustong gusto ko syang pasayahin ngayon. Ayokong nakikita syang nahihirapan lalo na ang umiiyak. Pumayag na ako. Mamaya ko na lang sasabihin sakanila itetext ko na laang sila. Basta for now i want Eumee to erase all her pain.
Sumakay na kami sa Kotse ko. Dinala ko sya sa star city. -___- di ko alam kung bakit dito ko naisipan bat ba!
Bumili na ako ng ticket naming dalawa. Ride all you can syempre ako na nag bayad kahit na nahihiya sya. Psh!
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.