Chapter 22 (Poor Cathy)

484 7 3
                                    

Kevin's POV

Rrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnnngggg

Rrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnnngggg

Rrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnnngggg

Shit! umqgang umaga may istorbo kaagad, kung sino man to patay to sakin. Agad kong kunakapa yung cp ko malamang wag kayong greenminded. -_________-

"Hello!!! kung sino kamang bwisit ka, anong kailangan mo? ang aga-aga nang iistorbo ka! di ko man lang ba naisip na nakakaistorbo ka nang kapwa mo! oh ano hindi ka pa din magsasalita? niloloko mo ba kong gago ka? ano! tagina! magsalita ka! gago kaba!" sigaw ko sa tumawag. Di ko man lang tinignan kung sino sya pakialam ko.

(oh ano tapos kana ba? pwede nang sumingit?) ha? bakit boses babae, teka nga baka mamaya si Cathy to. Tinignan ko yung caller pero unregister. Sino naman to?

"Sino kaba? pakialam ko sa nararamdaman mo?"

(Grabe Kevin, wala kana ba talagang pakialam sa feelings nang ibang tao? grabe tong payatot na to.)

"Payatot mo mukha mo! sa Matcho kong to sasabihan mo kong payatot! sino kaba talagang bwisit ka! Kung hindi ka magpapakilala papatayin ko na tong tawag mo! inaantok pa ako! BWISIT!" papatayin ko na sana kaso bigla syang tumawa, niloloko ata ako nung bwisit na babaeng to. ang lakas nang loob. "Anong tinatawa-tawa mo? malaman ko lang kkung sino kanipapahanap kita at sisiguraduhin kong mawawala kana!"

(Chill ka lanh Payat, di ka parin nangbabago, your always so highblood pa din HAHA, magpapakilala na ako, baka mawala pa sa mundo ang isang Dyosang kagaya ko, aba mahirap na konti na lang kagaya ko, sayang naman yung malalahian ko. HAHA) niloloko ba talaga aako nang babaeng to.

"Bukod sa nakakabwisit ka, ang kapal pa nag mukha mo!"

(Oo na lang Payat. By the way bago ka umiyak dyan I am Melody Tan. O ano? hindi kana makapagsalita. nagulat ba kita Kevin Payat. HAHA. at ipapapatay mo pa ba ako? HAHA)

MELODY TAN..

MELODY TAN..

MELODY TAN..

San ko nga ba narinig yung pangalan na yun. Bakit parang sobrang pamilyar naman sakin nun.

"Sorry pero hindi kita matandaan Miss." pagkatapos kong sabihin yun binaba ko na yung tawag nya. Bwisit ala na, hindi na ako inaantok Bwisit! >________<

Bumangon na lang ako tapos nag hilamos at nag toothbrush na ako tsaka ako bumaba, sunday pala ngayon. Hayyysss. kaya pala nandito si Tanda sa bahay. Hindi kasi sya pumapasok pag Sunday, hindi ko alam kung bakit, wag nyo na itanong wala talaga akong alam. Pero bakit nandito din tong si Hailey at si Steven, mga wala atang lakad himala.

"Aba kuya Kevin, anong nakain mo at ang aga mo atang bumangon?" tanong sakin ni Hailey nung umupo ako sa tabi nya.

"may bwisit kasing babae na hindi ko alam king sino na tumawag sakin kanina." sabi ko.

"edi sana tinanong mo sa bwisit na babae na yun kung sino sya para nakilala mo" sabi naman spnya sakin.

"oo nga naman hahaha" dugtong ni Tanda. tiningnan ko na lang sya nang masama.

"I ask her. I told her na ipapapatay ko pa nga sya eh. Tsk. Pero hindi naman natakot tinawanan lang ako."

"Baka naman kakilala mmo sya pinag titripan ka lang." sabat naman ni Steven. Sa totoo lang simula nung nalaman kong nililigawan nya si Eumee, nainis ako sakanya. Tangina lang. Pero di ko naman sya masisisi eh, may gusto sya kay Eumee, and worst ang alam nila wala lang yung samin ni Eumee pero para sakin ang hirap at ang sakit. Pero wala eh, kasalanan ko din naman kasi mas pinili ko si Cathy.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon