Eumee's POV
Kasalukuyan kaming bumabyahe papuntang Tagaytay. Wiw, lalim nag words. HAHAHA by the way while on our way, katabi ko kasi Steven dito kami sa may gawing dulo, katapat namin sila Kevind and errr si Cathy -_______-
"Nagugutom na ako grabe." I murmured.
"Gutom kana agad? diba kakatapos mo lang kuman nang fries and burger?" tanong sakin ni Steven, narinig nya pala ako.
Grabe naman kasi tong tyan ko di ko alam kung ilan ang alaga ko sa loob. Kung si Kevin siguro ang katabe siguradong nag-aaway na kami nun. Iiiiihhh bakit ko ba kasi naisip yang si Kevin! Hey you Eumee si Steven na ang nakakasama mo kalimutan mo na si Kevin like duh! as if naman na may pakialam pa sya sayo! Kainis!
"Ehhh kasi nakaramdam nanaman ako ng gutom he-he-he." sabi ko sakanya. Nagugutom na talaga ako kaso pag kinain ko pa tong mga junk foods and etc baka ala na akong lantakan pag dating namin dun. TT____TT nakakalungkot lag iniisip ko pa lang na wala na akong kakainin.
"HAHA, ikaw talaga." napatingin naman ako sakanya kasi bigla na lang syang may nilabas na *__________* nagspark bigla ang aking mga eyes sa aking nakita.
"STICK-O. HUUUUUWWWWAAAAA." inabot nya naman sakin tapos ako nama eto mukha nag shunga kasi tuwang tuwa ako hahahahaha.
"Tsss." napatingin naman ako sa gawi nila Kevin, errrr nakatingin kasi sila sakin, as if naman na gusto ko syag tingnan. Inirapan ko na lang sya.
For now masaya akong kumakain nang stick-o from Steven. Sana mahalin ko na talaga tong katabi kong to, ang bait-bait nya sakin tapos palagi nya akong pinapasaya, tapos di nya ako pinababayaang magutom HIHI. Yun yung isang dahilan kaya nagustuhan ko si Steven, he's a good buddy pagdating sa pagkan. Nyahahahahahaha.
"Ikaw talaga Hahahaha." sabi nya sabay gulo nang buhok ko, nginusuan ko lang sya. Lagi na lang kasi nyang ginugulo yung hair ko. Naka braid pa naman ako ngayon nag-effort pa naman si Mayoimie para ayusan ako.
"Tss, sabi nang huwag mag papout." napatingin naman ako sa nagsalita na si Kevin yun ala ko, sya lang naman kasi ang mahilig magalit pag ngumunguso ako, problema ba nya. Di ko na nga lang pinansin.
Napatingin naman ako sa gawi nila Khim and Enzo, tulog pala sila kaya naman pala tahimik haha, kasi kung gising yan ang ingay lang promise, si Khim kasi ang kulit tapos akala mo naman nakalunok sya nang mic.
********
PINK'S POV
Nakakainis naman ehhh -3- pwede naman kasi dun na lang sila may unahan para di ko nakikita kung gaano sila kka sweet sa isa't-isa naakairita na. Tinatanong pa kung sino psh, si Steven ko. wiw inangkin ko na hahaa. Ayt!!! naiinis nga pala ako, kasi naman ang sweet nya pagdating kay Eumee, kung ituring nya akala mo naman sila na. Psh eh kung sakin na lang kasi sya nagkagusto edi sana kai na agad. Kaso nakaka Ouch lang kasi kapatid lang turing nya sakin, kasi naman bakit mas matanda sya sakin.
"Bakit nakasimangot ka dyan Pink?" Napatingin naman ako sa katabi ko na si Hailey.
"nagseselos kasi ako. Amp!" syempre sa isip ko lang yan alangan naman na sabihin ko yan psh!
"wala na bobored lang ako, psh."
"Ahhhh. akala ko kasi naiinggit ka sa kinakain ni Eumee hehehe." sabi nya sakin while laughing errrr. kainis.
Nilabas ko na lang yung Psp ko atsa ako naglaro. Pero Errr di ako makapag concentrate kasi naman naiinis talaga ako!!!!! Nanggigigil na nga ako actually eh, asar talaga.
"Look at Enzo and Khim, bagay sana sila kaso mag pinsan naman pala hahaha, bu the way diba may gustomsayo si Enzo? nililigawan kana ba nya? Ayiiiieee.." tanong nya sakin habag sinusundot sundot naman ako sa tagiliran.
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.