Hey there Pretty lady :) dahil sa hiling mo ayan oh Tinupad ko na haha.. keep on reading Bebe :*
JIGGER'S POV
"SHAUN??"
I was so shock nang makita ko si Shaun. it's been so long since our last met. Di ko maitatanggi na mas gwapo na sya sakin ngayon =_____________= kaya naman pala kung maka react si Pink akala mo nakakita nang isang artista.
"Jigger!" nilapitan nya ako tapos niyakap nya ako. Bromance ba? haha!
"pwede ako din pa hug??" Pa cute na sabi ni Pink =_____= ang sarap kotongan nang kapatid ko! Kapatid ko ba talaga sya?? hays.
"pasensya kana sa kapatid ko wa? haha. palabiro talaga yan hahaha" sabi ko na lang kay Shaun.
"hahahah mukha nga."
Nag kwentuhan kami tungkol sa mga nangyare sakanya sa ibang bansa. It's nice to hear na nakamit na nya yung pangarap nya na maging isang photographer. Pangarap ko din yun dati pero di bale na lang may PSP na ko eh ahhaha. Masaya pa naman kaming nag kkwentuhan pero nagulat ako nung banggitin nyang...
"I am engaged."
"Congratulations, so who is she?"
"haha. She? She's gone!" yung saya sa mukha nya biglang nag turn sa pagiging malungkot. Yung tipong parang inagawan ka nang laruan nang kalaro mo, yung kulang na lang magsumbong ka sa nanay at tatay mo.
"Gone? anong ibig mong sabihin?"
"Sa totoo lang Jigs kaya ako napunta dito tungkol kay Kevin"
TUNGKOL KAY KEVIN
TUNGKOL KAY KEVIN
TUNGKOL KAY KEVIN
Nung sinabe nya yan parang may kidlat na dumaan sa utak ko. Si Kevin? anong.... wait!!! SYETTT!!! bakit di ko naisip na si Shaun yung binabanggit ni Kevin na Future husband ni Cathy?!
O___________O
>>>>____________<<<<
"a-anong tungkol kay k-kevin?"
"alam kong kaibigan mo sya Jigs, at alam ko na alam mo na din na ako ang bumugbog kay Kevin nung nakaraan lang"
"n-nakwento nga nya sakin. ano ba talagang nangyayare?"
"ganito kasi yun"
*Flashback*
SHAUN'S POV
Nakita kong nag eempake si Cathy nang mga gamit nya. Na curious ako kung bakit, o baka naman nagalit sya sakin. Nilapitan ko sya para tanungin.
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.