Chapter 14 (It hurts You KNOW!)

490 10 3
                                    

Eumee's POV

(Fast forward tayo guys!)

Yes!! It's BerMonth! Awooot! Count down nanaman for christmas tapos pag nag new year mauuso nanaman yung mga 'please be good to me anek' inaano ba sila ng year? Tengemene!

-.-

By the way guys, medyo na fall na ko ng tuluyan kay Kevin

(medyo na nga may tuluyan pa)

Hey! Author ka lang don't mind me!

(don't mind you? Ehh kung si Cathy na lang ulit kay Kevin?)

Joke lang kaw naman Ms. Author alam mo naman na mahal na mahal kita ahahah.. Atsaka out kana mag kkwento pa ako about sa 2 months pass.

(ge. Malakas ka sakin ehh.. Hi muna sa mga readers dyan ahaha! Sa mga silent readers mag comment kayo! Gagawin ko kayong extra!)

Ms. Author pwedeng sa Author's note naman yan ehh.. Ginugulo mo ko magkkwento pa ko eh!

(sabi ko nga ahahah! Ge na! LHARA!)

Hey! I hate you! Don't call me Lhara!

(oo na lang -.- mag kwento kana nga naiinip na sila)

Epal ka kasi Ms. Author ehh pagulo to the max!

Ayan out na si Ms. Author na makulit back to the topic i'm gonna kwento kwento sainyo yung 2 months pass.. Medyo madugo Joke!

*flash back (2 months)*

Simula nang maging classmate namin si Cath lagi na lang magulo ang mundo ni Kevin at talaga naman pong kinareer niya ang paghalik saakin at dahil doon, i decided na every kiss nya may Bayad na 1000 aba tagal kong pinangalagaan ang first ko para sa taong aking mamahalin! Tapos basta basta na lang nya kukuhanin! It's so unfair diba?! Kainis laang!

One time nasa tambayan kami nila, ganito ang naging eksena! Medyo madugo! 

Sa ilong at sa utak guys! O.P kami ehh.

''Kevin do you still love me?'' out of the blue na sabi ni Cathy.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon