Chapter 28 (What Should I do?)

346 6 0
                                    

Sorry for the last Update Hindi talaga ako sanay nun eh hahaha.

*******

Eumme's POV

I can't forget that night. That's the most beautiful night came into my lfe. No matter waht happened wala akong pagsisisihan. Ginusto ko yun, nasa katinuan ako nang mga oras na yun. I can't forget how we kiss like there's no tomorrow. I feel that I am blushing IIIIHHHHHh kasi naman >_______<

"Eumee, namumula ka? may sakit kaba?!" tanong sakin ni Thin, atsaka nya sinalat yung noo ko. "Wala ka namang lagnat, eh bakit ka namumula?" I just shrugged my shoulders. Tumabi sya sakin sa may upuan dito sa may labas. "by the way, saan ka galing kagabe?" sa tanong nya lalo akong namula.!

>/////////////////////<

"Oh, lalo kang namumula! Tell me Eumee, what happened to you last night?" tanong nya sakin nang may halong pang-aasar.

"ahhhh ehhhh kasi anooo.." how can I tell her what happened last night to me, let me correct it, to us????

"Okay kung ayaw mong sabihin okay lang yan next time mo na lang sabihin sakin. Pero nag-iiwasan na kayo ni Steven right?" oo nga pala si Steven, hindinpa kami nakakapag-usap. Hindi ko pa din sya nakikita.

"Hindi ko pa sya nakikita since nung gabing nagkaaminan, I know na nasaktan ko sya. Hindi ko alam kung anong mukha ang ihaharap ko sakanya, masyado ko syang pinaasa" sabi ko habang nakayuko, feeling ko tutulo na yung luha ko.

She tap my shoulder. "It's okay, atleast diba sinabi mo? kesa sa mas tumagal na umasa sya?" tumango na lang ako sakanya.

*********

Kevin's POV

Isang linggo na din yung nakakalipas simula nang mangyari yun. nakauwe na din kaming lahat. And now, I am here in my new condo, next to Steven and Hailey's condo. Hindi ko alam kung bakit kami binili ni Tanda nanb mga condo. And we're neighbors. Yeah, sa iisang floor lang kasi kami.

Hindi ko pa din sya nakakausap since the day after. Gusto ko syang makausap pero hindi ko naman alam ang sasabihin ko. F*ck! -________-

Dingdong.

Napatingin ako sa may pinto may nag doorbell kasi. Nandito kasi ako sa living room part nang condo which malapit sa pinto. I stood up to open the door, to see who's that f*ck knocking at my door -____-

Pagkabukas ko nang pinto nakita ko sila Tyller, Jigger, Cross and Migs. Kaya kumunot lang yung noo ko. Nauna na akong pumasok sakanila. Ang ingay nila Sh*t, si Cross kanta nang kanta sinasabayan ata nya yung pinapakinggan nya naka earphones kasi sya. Si Tyller naman syempre makikipagtalo nanaman sya kay Jigger, si Migs? Busy sa pagtetext. Parang ganito sila eh.

"I really lost my mind try figure out again to make you understand.. please give me one more chance...~~~" Si Cross yan ginagalaw galaw pa yung kamay nya habang nakapikot -____- buti na lang maganda yung boses nya, kasi kung hindi baka naipukol ko sakanya yung vase na nasa gilid ko.

"Jigger, pa tyr kasi ako!" -Tyller.

"Ayoko nga!" -Jigger.

"Para pa try lang eh! Dali na!" -Tyller

Tumingin sya kay Tyller na nabwibwisit na talaga. Ang kulit naman kasi ni Tyller. "Tyller, sinabi nang A.YO.KO?!!! Ano bang hindi mo maintindihan doon?!!" naiinis na sabi nya kay Tyller, tapos bumalik nanamam sya nilalaro nya.

"Pakasalan mo pa yang Psp na yan tsk. ang sungit sungit mo! Parang psp lang di makahiram sayo! anong kla---" hindi nya natuloy yung sinasabi nya kasi...

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon