Eumee's POV
After naming Kumain sa tambayan nila Migs nga.. Sinamahan na naman ako ng magaling pinsan sa office.
Haysss...
Di ko akalain na matatanggap ako agad agad dito. -_____-
Tapos yung atmosphere kanina nung bumaba yung lalaking nakikipag ano na nakita ko! Waaah!! Sobrang awkward promise!
Sa kanilang lima sya lang di ko naka close..
Naka close ko na si Tyller.. Babaero naman.
Si Jigger na akala ko mabait, sus.. Sobrang pasaway tapos ayaw nya ng naiistorbo pag nag lalaro na sya ng PsP nya -.-
Si Cross naman okay lang ang cool nya..
Sa kanilang lahat sya yung pinaka mabait tapos ang galing mag guitara tapos kumanta.. Yieee... Crush ko na talaga sya..
Yung lalaki nga kanina.. Kevin his name! Grrrr!! Kadiri talaga!
My virgin eyes!!! TT__TT kawawa na kayo huhuhu!! Nakakita kayo ng isang hindi kanais nais na scene!!
*BOINK*
''ARAY!'' Sigaw ko! May bumato kasi sakin ng kung ano! Medyo masakit kaya! Grrr!!!
BTW nasa classroom na kasi kami.. At ang masaklap kaklase ko siya! Oo siya!
Tumayo ako kasi naasar ako! Nag dadrama ako dito tapos bigla akong babatuhin?! Sh*t lang! >___< lintik lang ang walang ganti!
''Eumee, umupo ka nga.. Ano ba yang iniisip mo?!'' pilit akong pinapaupo ni Mayoimie but.. I don't care! Nakakaasar ehh..
''Sino-yung-NAGBATO?!'' sigaw ko kaya napatingin sila sakin..
*whistle* (sorry di ko alam tunog XD)
may narinig akong pumipito kaya napatingin ako doon!!
>_________<
Gumaganti ba sya??!!!
Asar naman!!!
Auuuugggghhh!!
-----
Kevin's POV
That Fucker Lady!!
Ano bang pumasok sa utak nun at basta basta na lang pumapasok sa kwarto ng may kwarto!
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.