Chapter 19 (to move on)

464 9 6
                                    

Eumee's POV


it's almost 1 year since we broke up,. pero broke up nga ba yung tawag doon?? Hindi ko din kasi alam ehh.. ni hindi ko nga alam kung naging kami ba talaga, kasi nga diba for him IT WAS JUST A GAME!.. Aaminin ko sobrang sakit talaga nang naging apekto nun sakin.. Kasi minamahal ko na sya nung mga oras na yun tapos ang mangyayare ehh wala! INIWAN lang naman nya ako sa kadahilanang hindi ko talaga alam hanggang ngayon.




And for now nililgawan ako ni Steven.. almost 3 months palang naman syang nanliligaw. ang tagal ko kaya bago makapag move-on! syempre masakit yun no!

and here we are! We are on our college life. for now I'm taking Journalism. actually kami nila Mayoimie, and Tine. sila Steven syempre Business Management. si Hailey Architecture kinuha nya. si Pink? ayun 4th year palang sya. Pero nakakasama pa naman namin sya.

Gusto ko mang ikwento sainyo ang mga nangyare nung oras na nakipag hiwalay sya sakin, para lang kay Cathy sa hindi ko nga kasi malamang dahilan! bisit!


nandito kami ngayon ni Mayoimie sa may Cafeteria. vacant kasi namin ngayon 2 hours sya. tapos ang maganda lang dun kasabay ng vacant namin yung kay Hailey sabihin nanating pati sila. syempre sila nagpaayos nang schedule namin kila Steven kasi tong university na to ehh.. 

"napaka bagal talaga nang mga iyun kahit kelan!" sabi ni Tine. by the way sila na ni Tyller, akalain mo yun no? hahaha! 5 months na nga sila ehh..

"ano pa bang aasahan mo sa mga panget na yun! psh!" sabi naman ni Mayoimie.

"Hey! mga ate's" -________- si Hailey yan sa isang taong nag daan napaka ingay pa din nya. di ko alam kung paano sya pinapalaki ni Steven at naging ganito sya kahyper.

"kamusta na?? bakit parang pagod na pagod ka?" tanong ko sakanya kasi napansin kong medyo hinihingal sya.

"panong hindi? ehh si Jade atsaka si Enzo nag aaway nanaman! lagi naman pala ano pa nga bang mag babago sa dalawang magpinsan na mag bestfriend na yun! bisit! ang hirap hirap nilang sawayin promise!" paliwanag nya. dito din kasi nag-aral yung dalawa. architecture yung kinuha nila.

"kung hindi siguro sila magpinsan baka sila na yung nagkatuluyan no?" sabat ni Tine.

"hahhahaha! sinabe mo pa! nga pala Eumee, naalala mo na ba yung ibang memories na nawala sayo?" tanong sakin ni Mayoimie.

ikkwento ko pa ba yung part na yun? pilitin nyo muna ko ^__________^

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon