Chapter 11 (When the memories came on)

451 11 0
                                    

Cross POV

Hindi kami makapaniwalang lahat syempre bukod ulit kay Jigger. Na si Eumee na at si Kevin. Parang ang bilis bilis naman kasi masyado no! Wariin mo, magkaaway silang dalawa, tapos kahapon lang kung ano ano ginagawa ni Kevin kay Eumee. Tapos hinila nya pa si Eumee papunta nga daw mall. Ano kayang nangyare sakanilang dalawa??

''ang bilis talaga ni Kevin grabe, samantalang ako hindi pa ako nanliligaw busted agad agad hays.. buhay.!'' out of the blue nyang sabi habang nag lalaptop parin.

''sino namang nambusted sayo Bestfriend?''

''aba Jigger milagro at nakikinig ka sa mga problema namin wah at huminto ka pa sa paglalaro mo! Anong meron?'' tanong ko sakanya.

''Fuck you ka Cross. Hindi naman porket naglalaro ako hindi ako nakikinig sainyo no!'' sabi nya sakin.

''Kasi naman Bestfriend iwasan mo yang paglalaro mo masyado. Mukha kanang ewan, ni love life nga wala ka ehh'' sabi sakanya ni Tyller.

''Tyller, hindi ko kailangan ng babae okay?! Psh!''

''KYYAAAAAAHHHHH!!!!!!!!!!!''

''ano yun?'' tanong ko sakanila.

''sigaw malamang'' Tyller

''alangannamang alamang?!'' Jigger

''baka may narape?'' sabi ni Steven.

=______=

''puntahan natin. Mukhang doon nanaman sa dati!'' at ayun nga tumakbo kami ppapunta sa gawi ng kwarto ni Kevin. Nakita naman ni Mayoimie na nakatayo tapos nakatakip lang yung bibig.

''anong nangyare?'' tanong ko sakanya. Pero di naman sya sumasagot.

''atsaka naman si Migs? Bakit di mo kasama?'' tanong naman ni Tyller.

''si.... Si.... Sila Kevin ano...'' nanginginig pa sya nung sinasabi nya yan.

''buksan na lang natin yung pinto para malaman natin okay?!'' suggest ni Jigger.

Hinawakan ko na yung doorknob.

*kriik* (Sound po iyan ng pagbubukas ng pinto ng dahan dahan :D)

O_____________O

''tell me. Is this true??'' tanong ni Tyller.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon