chapter 1 (messy day)

1.5K 23 9
                                    

Eumee's POV

''Ms. Libor.. This is your last question, for 1 million pesos.... What will you do if you will have a 1 million pesos??'' emeghed! *_* eto na talaga sya!

''bakit po parang beauty contest naman tong tanong nyo?! Ang dali kong makukuha nyan ehh harhar!'' -__-

''ahaha! Ms. Libor, it's not what you think. Just answer it your time is running..'' Psh! Ang tanga naman ng nakaisip ng tanong na yun!

'' okay, I will use the 1 million pesos t-----''

-_____- talaga naman po!

  

''May tsunami!!!! May tsunami!!!!!'' sigaw nung isang babae!

Yung totoo? Kelan pa nauso yung tsunami dito sa wattpad? Aba bago ata tong pangyayari na to! Nakakaloka! Di ba nila alam na kailangan na kailangan ko yung pera na mapapanalunan ko dito? Ay susko! Napakamalas ko!

''sorry Ms. Libor, i think we have to get out here or else we will die'' sabi nung host kaya yun! Lumayas na!!

Walang hiyang host yun. Nilayasan na lang akong mag-isa dito. Ano to? Lokohan?! Aba nakakaloko nga talaga sila!

''Yung... Yung 1 million pesos ko!! TT___TT bakit mo ko iniwan!! Huhuhu! HoY! Peste kang Host ka! Bumalik ka dito! Huhuhuhuhuhuh!!!''

''KYAAAAAAAHHHHH!!!!'' nag sigawan na silang lahat kasi pinasok na nung tubig yung loob ng studio kaya makikisigaw na lang din ako!! Huhu!

''UUUUUWWWWWAAAAAAAAA GOODBYE ONE MILLION!"

Teka....

Bakit parang basa?!!

0____- dilat ng isang mata. 

-_____0 - dilat ng isa pang mata!

O________O

''M-mayoimie?!!! Kyaaaaahhhh!! Bakit mo ko binuhusan ng tubig?! Are you insane or else you are out of your mind?!! Grrrr!! I hate you! Baliw kanang babae ka!"

Sigaw ko sakanya. Ikaw ba naman ang buhusan ng tubig habang natutulog ka ng mahimbing di ka mabuwisit? Gusto mo try ko sayo?

Kahit kelan talaga sya!!! >___

''wow lang Eumee ah! Ikaw na nga tong ginigising ikaw pang nagalit! Sa susunod kasi mag aalarm ka! Imbis na mag thank you ka sakin no?! Iloveyou too!!'' Sigaw nya sakin habang nakapamaywang pa.

*Boom*!

Binalibag nya lang naman yung hawak nyang timba -____-

Pumasok na lang ako sa loob ng cr para makapaligo na din!

Damn it!

Late na naman ako!

>____________________

Ganon pala ako mahimbing matulog no?! Tulog mantika! Ngayon ko lang nalaman.. Kahit na lagi nya akong ginigising!

Tapos hussle pa! First day of school pa! -____-

Nanlalata akong mag toothbrush promise!

Napipikit pikit pa ako ehh!! Inaantok pa talaga ako!

Z______Z

*knock knock*

 

''EUMEE DALIAN MO!'' Sigaw sakin ni Mayoimie sa labas.

Kahit kelan talaga napaka mainipin nyang tao. Akala mo naman napakasipag mag-aral. If I know, kaya lang naman sya pumapasok ay dahil sa jowa nya. Inuna pa ang landi bagi ang kinabukasan.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon