Mag Advance muna tayo wah? HAHA. May Flashbacks naman eh!!!
********
Steven's POV
Alam ko naman na iniisip nyo kung anong nangyare sakin. Umalis ako papunta nang Japan, for being an exchange student. 2 months lang naman yun. Pumayag na din ako para makapag isip-isip at makalayo sakanya. Kesa naman na nasa tabi nanaman nya ako, paano ako makakamove-on non dina? Paano ko matatanggap kaagad yun diba? Alam ko na hindi pa sapat yung 2 months na pagkawala ko, pero makakayanan ko nanaman siguro ngayon kasi matagal-tagal nga akong nawala.
Kamusta na kaya sila?
Kamusta na kaya sya?
Nandito ako ngayon sa Airport para at iniintay ang sundo ko. -__________- kahit kelan talaga si Hailey napaka bagal. Mag waone hour na kong nag-aantay sakanya, ang init pa naman ng panahon ngayon grabe. Ber-month na pero ang init-init pa din. Grabe na talaga dito sa pilipinas, ang sarap magpagawa ng electricfan na di sabit!
"KUUYYYAAA!!!" napalingon na lang ako sa sumisigaw sa may gilid ko, boaes pa lang alam ko na si Hailey na yan. Pagtingin ko si Hailey nga with Pink? What's she doing here? Why she's with Hailey? Nakakapagtaka pero di bale na nga lang hahahaha.
Nang makalapit na sya sakin, inakap nyanako agad syempre niyakap ko din sya, namiss ko din kasi tong kapatid ko Hahaha, akala nyo naman taon ako nawala hahaha buwan lang naman. Matagal din nya akong niayakap, nang makabitaw na sya napatingin sya sa kasama nya na nakangiti lang samin.
"Ahh kuya, napasama ako sakanya kasi wala akong makasama eh haha." sabi sakin ni Hailey.
"Ahh, pasensya na Pink wah? naabala ka pa." sabi sakanya.
"Ahh ano ba naman okay lang haha parang iba kayo sakin eh nuh?" sabi nya sakin.
Inilagay ko na yung mga gamit ko sa compartment nang kotse ni........
"Kaninong kotse to?" tanong ko sakanila.
"Ahh kuya bigay ni lolo sakin hihi!" -_____- Spoiled na sya talaga lay Lolo Rafael. Namimiss ko na din tuloy si Lolo, lalo na ngayon hindi pala kami sakanya uuwe kasi binili daw kaming Condo unit, pero sabi ni Hailey magkasama daw kami kasi magkapatid naman kami atsaka gusto daw nya akong kasama eh.
"Spoiled brat Hailey." sabi ko sakanya pagkasakay ko sa kotse, syempre ako driver muna. Nasa likod ko silang dalawa, ayoko naman na maOp si Pink saming dalawa pag pinatabi ko si Hailey dito sakin sa ma Passenger's seat.
"Kuya yung uwe ko?" -_______- uwe agad? di man lang talaga ako nagawangb kamustahin? Kapatid ko ba talaga sya?
"Hindi ko nakalimutan wag kang mag-alala." sabi ko habang naka straight face.
Habang nasa byahe kami kung ano-ano sinasabi sakin ni Hailey, tulad nang relation nila Cross, Hindi pa sila wag kayong mag-alala. Nanliligaw pa din si Cross sakanya. Nakarating kam sa Condo unit namin, napag-alaman ko na occupied pala namn yung buong floor buong barkada nandito eh, sows!
Hindi pa nila alam na ngayon yung dating ko kaya makakapag pahinga pa ako, ayoko nanh masyadonh maingay sa ngayon, pagod kasi ako.
Nakapasok na kami sa loob, dumiretso ako sa kwarto ko, I want to sleep in the whole day! I want some rest. Hindi kasi ako gaano nakakatulog sa Japan, ang dami kong iniisip. Hindi ko alam king anong gagaein ko pagnakauwe na akako dito, we didn't talk yet. Parang hindi pa nga ako handa na makausap sya, may oras pa naman para dun eh.
Ibinagsak ko na lang yung sarili ko sa kama ko.
"Hayyyysss. I don't have time to think of again!"
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.