Khim's POV
I don't even know how can I get in this kind of situation! If your asking me what kind of situation I'm talking about, well I can answer you what it is. Alam ko naman na naguguluhan na kayo sa situation namin ni Jigger, on why we're acting like ahh Ewan! Okay this is the reason behind of this fucking situation of all of us. As I said. "US" it means kaming lahat.
*flashback*
"Enzo, I just want to be alone okay? Can't you see that I'm busy here?" Ang epal epal naman kasi ng bisugo kong pinsan na to. Nakikita naman nya na busyng-busy ako sa ginagawa kong projexct namin napakaepal.
"Okay I'm raising my White flag. Whatever." And then lumayas ba sya. Kainis naman eh kakagaling ko lang sa ibang bansa dahil sa exchange student thingy na yan tapos eto at napakadaming nakatambak na projects asar!
Bigla na lang nagring yung cellphone at dahil nga sa medyo busy ako sinagot ko na lang sya.
"Hello?"
("The f*ck! Can you just give it back?") Tiningnan ko kung sino yung pesteng caller ko at unregister number sya. Baka wrongcall to ang tanga naman neto.
"Sorry Mister, but I think mali ka ng natawagan." Ibababa ko na sana yung tawag kaso peste! Sinigawan ako!
("ANONG MALI? DIBA IKAW SI KHIM JADE? IBALIK MO NA NGA SAKIN YUNG PSP KO AT BAKA KUNG ANONG MAGAWA KO SAYO!")
At dahil sa sinabi nyang yun kilala ko na kung sino tong caller ko! Hahaha. Nasakin nga pala yung Pinakamamahal nyang Psp. Ewan ko ba sa lalaki na yun at kulang na lang magpakamatay sya dahil sa Psp nya. PSH.
("NOW WHAT? DON'T TELL ME THAT YOU WOULDN'T GIVE IT BACK TO ME!")
"Kailangan talaga nakasigaw at english? What if hindi ko nga ibigay?" And then bigla na lang may lumitaw na bumbilya sa ibabaw ng ulo ko hahaha. I'm sorry Jigger hahaha.
("WHAT TJE FUCK ARE YOU SAYING? ARE YOU OUT OF YOUR MIND?")
Ang sarap naman palang pagtripan ng isang to.
"Nang dahil lang sa Psp nagkakaganyan ka? How pathetic!" Anong bang lahi ng isang to?
("SHIT! IT'S NOT JUST A PSP YOU IDIOT! I WILL DO WHATEVER YOU WANT JUST FUCKING GIVE IT BACK TO ME.")
Aba tingnan nyo nga naman at nabasa ata nya yung nasa isip ko haha, nag form tuloy ng isang evil smiled ang aking kissable lips hahaha.
"Okay then, you will be my slave for 2 months hahaha!!! Deal with it or you can't havr ypur Loving Psp back." Sabi ko sakanya habang nakangiti ng malapad. Sa sobrang lapad kulang na lang mapunit ang mukha ko haha.
("WHAT THE FUCK ARE YPU SAYING? ARE YOU TOTALLY OUT OF YOUR MIND? SINONG TANGA NAMAN ANG PAPAYAG SA KALOKOHAN MO NA YAN?!")
"Kung ayaw mo okay lang. Sabagay pwede ka namang bumili ng bagong Psp mo diba? Hahaha."
("Psh. Fined. When will I'll start?")
"Tomorrow! Okay then, I'm busy my dear slve, I'll hang up na. Bye. See you tomorrow hahaha!"
Pagkababa ko ng tawag talaga naman napaka talino ko! Naisip ko lang naman na sya na yung pagawain ng projects ko! Okay this would be fun! I got a slave for two months! Hahahahah!
--
Dahil sa bwisit na bet namin ni Jigger, pati mga kaibigan namin nadamay. How come? Simulan natin kila Tine-Tyller.
Nandito kami ngayon ni Mr. Psp sa may field at nakaupo sa bench. Busy kami sa pagkain naming dalawa. Kung tatanungin nyo naman kung kamusta na kaming dalawa eh okay lang naman haha! Playing safe! Hahaha! At hindi naman kami medyo nag-aaway sadyang madalas lang talaga hahaha, ang highblood kasi masyado ni Jigger! At dahil nga ako ang Boss ako ang nasusunod.
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.