Steven's POV
*KRRRIIIIINNNGGG KRRRIIIINNNGGG*
''hello?'' sagot ko sa phone ko habang nakapikit parin.
[Hello?! Kuya! What time is it?! Your late! Ghad! Iam here now on the airport! Where are na ba?!]
''Damn it! Sorry Hailey i forgot!''
[Ghad! Kuya naman! Will you please hurry up?! It's so hot okay?! And i wan't some rest na.]
''okay i will. Just wait okay?''
[K.]
*Toot tooot*
Nagmadali akong naligo at nag bihis! Hindi ko na muna isasama si Kevin paniyak na tulog pa yun.
''Sir di po kayo kakain?'' tanong ng isang maid dito.
''No, later na lang manang i really have to go.''
''okay sir ingat''
Pumunta na ako sa garage para kuhanin yung kotse ko. Nagmadali na akong nagmanahe. Ghad!!! Bakit ba kasi nawala sa isip ko yung pag-uwe ni Hailey. Akala ko this week lang ngayong araw na pala! Ayt! Oo nga pala tinext nya pa sakin yun! Peste!
Mga ilang minutes pa nandito na ako sa airport at natanaw ko naman agad sya.
''Hayss... Your late as always kuya. By the way where's kuya Kevin?'' tanong nya sakin nung makasakay na kami sa loob.
''natutulog pa yun''
''in this time? He's still sleeping? Your The same''
''Hailey, pwede bang bawasan mo pag eenglish mo? Lalo na pagkausap mo si Kevin''
''why did I? Don't tell me kuya, Kuya Kevin doesn't understand english??''
''that's not what I mean, medyo slow lang sya okay?''
''fined''
Mga ilang oras din nakauwe na kami. As i thought nandoon nga si Lolo Rafael sa pinto ng bahay para salubungin si Hailey. For the first time kasi makikita na nya ito.
''As I thought your so beautiful hija'' sabi sakanya ni Lolo habang yakap yakap sya.
''thank you Lolo..''
''tara na sa loob para makakain'' pumasok na kami sa may dinning area.
''Where's kuya Kevin?'' tanong ni Hailey ng mapansin nyang wala si Kevin dito.
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.