Chapter 35 (Result)

279 4 0
                                    

Eumee's POV

Nandito kami ngayon ni Mayoimie sa isang drug store para bumili ng PT. Gosh kinakabahan ako sa resulta. Halo-halong emosyon ang meron ako. Masaya, kaba, Excite. Napasigh na lang ako tapos lumapit ako sa may counter.

"Miss dalawang PT nga." Sabi ko. Oo dalawa binili ko. Dalawang beses ko ittry baka kasi mamaya mali lang resulta nung una. Oh atleast may reserba try ko ulit bahala na kung ano man ang resulta.

Inabot na sakin ng babae yung PT tapos binayaran ko syempre atsaka ako lumapit kay Mayoimie.

"Tara na? Excited na ako malaman result." Akala mo naman sakanya ittry eh -_______-

"Seriously? Mas excited ka pa talaga sakin wah."

"Haha syempre gusto ko na kaya magkaroon ng baby sa bahay. Hahaha"

"Gusto mo pala eh bakit hindi kayo gumawa ni Migs?" Hinampas naman nya ako pero mahina lang sya. "Aray wah?"

"Gustuhin ko man pero syempre gusto muna yung kasal kami no. Hindi naman kasi NAGMAMADALI hahah." At talagang in-emphasize pa yung nagmamadali? As if naman na nagmamadali ako no?

"M-malay ko ba na may mabubuo no! Tara na nga!" Hinila ko sya papunta sa may Cr dito sa Mall na pinuntahan namin.

Okay Eumee relax okay? Relax, chill lang. Pareho kong ginamit ang PT and O____________O

"M-mayoimie." Agad naman syang lumapit sakin.

"What? What's the result?" Pinakita ko naman kaagad sakanya yung mga PT. "Oh my God." Sabi nya sabay takip sa bibig nya atsaka nya ako niyakap.

--

Migs's POV

Nandito kami sa may condo unit ni Enzo inaya nya kaming lahat na dito na lang mag Lunch, syempre si Enzo ay isang certified food lover kaya masarap syang magluto as in masarap talaga kaya nga nung inaya nya kami di na kami tumanggi eh.

"Migs di mo ata kasama si Mayoimie? LQ kayo?" Tanong sakin ni Tine.

"Hindi ah. May pinuntahan lang sila ni Eumee."

"Oh? Ang gara naman di man lang ako inaya." Sabay pout nya.

"Bah, nandito naman ako eh wag kana dad." Sabay yakap sakanya ni Tyller.

"Don't talk to me Mr. Womanizer!"

"Wooaaahhh" sigaw namin lahat.

"So LQ kayong dalawa ngayon? Hahaha" sabi ni Cross

"Okay lang atleast kami. Eh ikaw? Hahahaha." Asar sakanya ni Tyller.

"Ang KJ kasi ni Steven eh."sabi nya.

"Cross tigilan mo ako. Kahit kaibigan kita di ko hahayaan na mapunta kaagad sayo yung kapatid ko no!" -steven.

"OA mo naman pare. Taon na nga ata ako nanliligaw kay Hailey eh. Atsaka sariling buhay naman ng kapatid mo yun." Drama ni Cross.

"Steven, ang pagiging broken hearted mo ay wag mong ibahagi sa iba -______-" sabi ng magiting nna Psp lover.

"Wow Jigger, ilang araw na kitang di nakikita na hawak ang psp mo wah? Anyare? Nahanap mo na ba yung Babaeng gusto mo? Hahaha" asar ko sakanya.

"JIIIGGGGGGGGGEEEEEEERRRRRR!!!!" Napatingin kami sa pinto nakita namin si Khim na ngiting-ngiti atsaka lumapit kay Jigger tapos pumalupot. Seriously?

"Pwede ba babaeng maingay lumayo ka saakin!" Sigaw sakanya ni Jigger at pilit na kumakawala kay Khim.

"Seriously, anong meron sainyong dalawa?" Tanong ni Pink na kakapasok lang.

"Hmmm. We're asdfghjkl." Hindi na nya nasabi ng maayos yung sasabihin nya kasi tinakpan na ito ni Jigger.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon