Chapter 3 (-.-)

729 14 0
                                    

Kevin's POV

Hindi ko alam kung bakit ko napapanaginipan yung babaeng yun.

Hindi ko naman sya kilala.

Pero bawat part ng panaginip ko.. Parang totoo sya.. Pero sabi nga sakin may possibility na mag katotoo yun.

>_________<

Sino ba kasi sya! Sa kakasulat ko ng panaginip ko sakanya. nakakabuo na ako ng story nito! =.= Hindi na lang muna ako natulog ulit. Baka mapanaginipan ko lang sya ulit. Pero.. Ang saklap naman ng part na yun nabaril sya para iligtas yung buhay ko! Hayyysss..

Nakinig na lang ako sa Physics teacher namin na wala naman kwenta!

Hindi ko maintindihan yung si Tanda kung bakit ang wawalang kwenta ng mga hina-Hire nya dito! -_______-

Tingnan mo na lang yung isang to! Morgan ba sya??? Pshhh!!! Tae lang! Ang panget!

Ilang oras din yung physics na yun! Sobrang antok na antok na ko sa tinuturo nya!

Buti na lang break time na!

At eto lang ang maganda dito sa school namin! 2 hours yung break time! :D saya no?

--

@Cafeteria.

''Oi Kevin!''

''Oi din Tyller'' =_____=

''Ano bang nangyari sayo kanina?? nababaliw ka nanaman ba Pre. Umamin ka nga samin Nag d-drugs kaba?!''

*BOINK*

''ARAY KO KEVIN AH!'' reklamo sakin ni Tyller nabatukan ko ehh.

''F*ck you ka! Anong nag d-Drugs? Gusto mong mapag ikot dito sa school ng nakahubad nanaman??!!! Ha Tyller?!''

Ilang beses ko na syang napag iikot ng school namin ng topless. Ahaha!! Ang laki pa naman ng school namin na to!

Tapos ang daming nag kakandarapa sakanya.! Babaero kasi ang putek!

''O-Oi Kevin! Wag kang ngumiti sakin ng ganyan!'' nauutal utal nyang sabi ahahah!

''Bakit? Anong masama sa ngumiti?'' sabi ko habang nakangiti ng nakakaloko.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon