Chapter 20 (Behind)

428 7 4
                                    

Jigger's POV

Bakit ba kasi ang bobo ni Kevin?? Kung tatanungin nyo din naman sakin kung bakit sya bobo! Hey! Ano ba naman tinanong ko na nga eh! Psh, anong kabobohan ba to! Nahahawa na ata ako kay Kevin!

Pano naman kasi! All this time, ako na lang palagi ang sinasama nya pag gusto nyang maglabas ng problema nya! At higit sa lahat nakakairita na puro na lang ako! At yung hindi ko pa makakalimutan dun eh yung part na to!

*flashback*

''JIGGER! JIGGER!'' alam ko kung kaninong pesteng boses yan! -____- di ba nya alam na busy ako sa kakalaro ng psp ko?? Psh! Bahala sya! ''JIGGER!! JIIIIGGGGEEERRR!!''

''Oi kuya! Bingi kaba?? Kanina ka pa tinatawag ni Kuya Kevs sa labas don't tell me na wala kang balak na labasin sya??'' di ko namalayan na nakapasok pala dito ang kapatid kong to!

''Bayaan mo sya! Psh. Istorbo! Ikaw dun kana din sa labas! Ang hirap hirap ng stage na to!''

''kuya! Wala ka bang awa sakanya??''

''anong klaseng tanong yan Pink? Atsaka bakit ko sya kakaawaan?? Naghirap na ba sila?'' tanong ko habang  naka focus pa din ako sa psp ko!

''kuya! Why don't you try to look at him outside?? Nang makita mo kung anong itsura nya??''

Wala na kong nagawa kaya ayun binuksan ko yung curtain

O_____O

Is this real??

Si Kevin Prada bugbog??

Agad akong bumaba para puntahan si Kevin, di talaga ako makapaniwala na nabugbog sya! Shet! Ang tanga din nito eh. Di man lang kami ininform!

''Gago ka talaga! *toink'' sabi nya sakin atsaka ako binatukan! -__- ang galing nya talaga nuh?!

''ikaw mas gago! At ano namang naisip mo at nakipag away kang mag-isa?'' tanong ko sakanya!

''tara sa tambayan! Dun ko ikkwento sayo ang lahat!'' hinila na nya ako atsaka kami sumakay sa kotse nya! Syempre ako nang nag drive baka mamaya pati ako magka galos dahil sa aksidente!

Nang makarating na kami sa tambayan namin!! Himala wala ang mga impokreto dito!

''tara dun tayo!'' niyaya nya ako sa  mini bar nang tambayan namin atsaka sya kumuha ng maiinom. Ano ba kasi talagang problema ng bugok na to?! -___-

''Kevin! Imbis na umiinom ka nyan! Magpahinga kana lang!'' aagawin ko na sana yung iniinom nya kaso nilayo nya atsaka nya ako binigyan ng beer in can! Edi syempre kaibigan eh! Dapat damayan!

''alam mo Jigs! Karma ko na rin sigurong maituturing tong nangyare sakin!'' umpisa nya.

''pano naging?''

''naalala mo yung Kuya ni Eumee, na kuya ni Mayoimie?? Sya yung nakabugbugan ko! Ang tanga ko din naman kasi. Nakalimutan ko fiance nga pala nya si Cathy at ang malala dun! Pinakilala ko sarili ko sakanya as Eumee's Boyfriend! Ang tanga ko! Ang tanga ko talaga Jigs!'' sabay inom nya ng beer. Actually naikwento nya lang yung kuya nga daw ni Eumee, na kuya pala ni Mayoimie bey malay ko!

''buti alam mong tanga ka Kevs! Ikaw naman kasi. Diba iniwanan kana ni Cathy?? Diba sinaktan kana nya?? Bakit mo pa sya binabalikan?? As I thought Kevin ginagantihan mo lang sya! Pero kung oo man, bakit nandamay ka pa?? Hindi mo ba alam na sobrang nasaktan yung tao sa ginawa mo??''

''Jigs, sayo ko lang to sasabihin, sana hindi na lumabas pa!'' tumango na lang ako. ''sa totoo lang kasi Jigger, si Eumee?? She's pretty and hot, sya yung tipo nang babae na sobrang baet, kahit na napakaingay nya, napaka takaw nya, kahit na ang reklamador nya. She's pretty on that way. Iniwanan ko sya kasi ayokong maiwan ulit, in the other word ayokong nang masaktan pa.''

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon