Mayoimie's POV
Nakakainis! Nakakainis! Nakakainis talaga! >_________<
Masyado nyang pinaniniwalaan yung nakita nya! Bwisit! Tapos ayaw man lang nya ako pakinggan?? Ayan first time namin magkagalit ng ganito! Tapos hindi man lang nya ako pinakinggan muna puro na lang SHUT THE FUCK UP! Umay!
Tapos etong si Eumee naman atsaka si Keving LQ nanaman hay nako sanay na kami sa dalawang yan parang di sila ehh.. Tapos si Tine atsaka si Tyller okay na akala mo naman sila na!
''Oi Mayoimie, di parin kayo nagpapansinan?'' tanong sakin ni Tine. Nandito kami ngayon sa kwarto namin namamahinga mamaya daw kasi pupunta kami sa may court manonood daw ng volleyball ng mga bakla daw ehh..
''hindi pa ehh! Atsaka sya dapat unang mamansin no! Wala naman akong ginagawa sakanya ehh!!''
''hay nako.. Alam mo Mayoimie, yang pride na yan isantabe mo muna kung ayaw mong may mangyareng hindi maganda!''
''ha? Di kita gets''
''haysss... Slow ka din minsan kagaya ni Eumee.'' tapos ayun humiga na sya.
''Oi! Hindi no!''
*BOOGSH*
napatingin kaming dalawa sa may pinto si Eumee pala. Speaking of the slow :D
''Eumee! Shit! Will you just open this fucking door! Were not done!'' sigaw ni Kevin. LQ parin?? Ano pa nga ba mangyayare sa dalawang yan wala na yatang improvement.
''I.DON'T.LIKE!'' sigaw naman ni Eumee.
''Mayoimie, eto popcorn oh! Join me here mas enjoy manood ng isang tragic scene haha!'' haha gaga din tong si Tine ehh tragic daw san banda?? Gaya ng sabi nya sinamahan ko syang kumain habang pinapanood namin si Eumee at nakikinig kay Kevin.
''SISIRAIN KO TONG PINTONG TO!'' sigaw ni Kevin.
''EDI SIRAIN MO!'' tapos ayun pinag sisisipa na nga ni Kevin yung pinto! Tanga din si Kevin ehh.. Gawa ata sa Narra yung pinto sa sobrang kapal.
-____-
Gaya nang sabi ko kanina hindi nya nabuksan hahaha! Eumee win!
---------------------------
Nandito na kami ngayon sa may Court.. So annoying! Ang daming tao tapos nakatingin pa saamin lahat. Like me hindi din nagpapansin si Eumee and Kevin tinde nila!!
''Oh my gulay! Ang gwapo nung naka black!'' si Kevin yung tinutukoy nung babaeng nasa may tapat namin as in nasa kabila sila.. Ang lakas ng boses no??
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.