Steven's POV
Ilang araw na din yung lumipas after nung nangyare sa kwarto ni Kevin sa tambayan. At ilang araw na din akong namomoblema sa kapatid ko. Sa sobrang kulit nya naiinis na talaga ako eh!!! di ko na alam gagawin ko sakanya promise!!
''kuya maniwala kana sakin! she's Eumee our friend in Laguna!'' sabi nya habang niyuyugyog nya ako.
''Hailey will you please stop acting like that? Nagmamaneho ko! Mamaya maaksidente pa tayo eh!'' sabi ko sakanya.
By the way hindi namin kasabay si Kevin tinanghali kasi sya ng gising as always naman di ba? =___= may magbabago pa ba dun? Wala na! Mag momotor na lang daw sya namiss din naman daw nyang gamitin ang pinakamamahal nyang motorbike.
''kuya... Please? If you don't want. Papatunayan ko sayo. I will be her friend again! Kahit na di nya ako maalala i will back her lost memories kung lost talaga! Hmp!'' sabay cross arms nya. Di ko na lang sya pinansin bahala sya kung anong gusto nya. Di naman yan mapipigilan ehh. Spoiled kasi kay mommy.
After few minutes nakarating na kami ng school. Medyo madami na ding students late na din kasi..
''look there she is! Bye kuya see you on the room!'' she kiss me on my right cheek then she's gone! Bago ko pa sabihin na wag muna nyang lapitan! I'm late! Psh! -__-
----------
Eumee's POV
''waaa!!!! Bakit? Bakit? Bakit? Why did she will studied here?!! Waaaahhh!!! Bakit! Bakit? Bakit?!''
=____=
Gusto ko nang bugbugin tong si Mayoimie actually kanina pa! Kanina pa kasi sya ganyan ng ganyan!
''bakit Eumee! Bakit? Tell me! kainis talaga! Masisira na lahat ng araw ko dito huhhuhuhu!''
Kung tinatanong nyo kung sino yung tinutukoy nya.. Well.. It's Cathy, ayon kasi kay Kuya Shaun, Cathy will studied here.. Wala namang masama doon right? Ewan ko lang talaga dito kay Mayoimie kung bakit nya ayaw makasama ang future sister-in-law nya sa iisang school. Kung ako yun gosh! I will be happy! Kasi naman no sisitr-in-law mo magiging schoolmate mo? And most of all classmate mo pa! Diba saya nun! Tanga talaga tong si Mayoimie ehh.
''hi.''
''ay palaka!'' sabi ko habang nakahawak sa dibdib ko!
''Eumee, palaka ba yan? Ang ganda nga eh!kelan pa nagkaroon ng palakang napaka ganda? And worse mmaganda pa sayo!'' tiningnan ko lang sya ng masam! Commonsense naman no! Nagulat ako!
''am I like a frog ate?'' sabay pout nya. How cute.
''oh no! Nagulat lang ako sorry wah.. Ganda mo nga eh'' guys di ko sya inuuto wah. Totoo yun! She was so pretty!
BINABASA MO ANG
Just a game. [COMPLETED]
Teen FictionLet's laugh and cry with the story of their life.