Chapter 9 (Just a day of Tyller!)

506 14 5
                                    

Steven's POV

Bigla na lang hinila ni Kevin si Eumee, after syang suntukin nito. Susundan ko sana sila pero wag na daw. Wala naman daw gagawing masama si Kevin kay Eumee.. Bakit nga ba ako nag aalala kay Eumee?? psh! Siguro sadyang gago lang talaga si Kevin. -___-

''Jigger! Ano ba yan bakit ba sungit sungit mo wah!'' sabi ni Tyller sakanya.

''Pwede ba Tyller tumahimik ka?! Ang ingay mo! Hindi ako makapag concentrate dito sa nilalaro ko!'' sabi sakanya ni Jigger at nag laro na.

''alam mo Tyller, kung ako sayo tatahimik na lang ako! Di ka naman mananalo dyan kay Jigger ehh atsaka asa ka pang makapag laro ka sa pinakamamahal nyang Psp'' sabi naman ni Migs.

''pero Jigger bakit di kana lang magpakasal dyan sa Psp mo? Para di na agawin sayo ni Tyller?'' tanong sakanya ni Cross.

Bigla syang huminto sa paglalaro tapos tumingin kay Cross. ''i don't have to do that. And besides all that he wants is girls okay?'' tapos ayun bumalik na ulit sya sa paglalaro!

''ano, bara ka no!'' sabi naman nung Mayoimie nga yata. Pero etong Kristine naman yata to. Sobrang tahimik.

''Kristine, tara!'' bigla syang hinila ni Tyller. Sa gulat nya ata kaya hindi sya nakapag react!

''SI TYLLER DUMADA MOVES!'' sigaw ni Cross atsaka ni Migs.

''seriously guys, bakit nyo ba laging binubully si Tyller?'' out of the blue kong sabi -_-

''Uto-uto kasi!'' sabay ulit nila.

''Pero Babe kawawa si Tyller sainyo wah..'' sabi ni Mayoimie.

''wag mo na lang pansinin yung pan ttrip namin kay Tyller Babe'' sabay akbay sakanya ni Migs.

''satingin nyo, magtatagal kayong dalawa?'' tanong ko.

''oo naman no! Atsaka matino na ko Steven no! Di na ako katulad ng dati.'' sabi sakin ni Migs.

''hayss.. Nga pala Steven kelan naman uwe ng kapatid mo? Hailey name nya diba?'' tanong sakin ni Cross.

''this week why?''

''wala lang. Curious lang ako sa itsura nya.''

''ahahah.. Don't worry, she's pretty''

''WOOOOHHHH!! AAHHAHAH! NATAPOS DIN!'' napatingin kami kay Jigger bigla. ''what?!'' tanong nya samin.

''Congrats pare'' sabi sakanya ni Cross habang pinapat yung balikat nya.

''Thanks pare!'' napa face palm na lang ako. Ano ba talagang lahi ni Jigger? Di naman yan ganyan dati ehh.

Just a game. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon