ร่างสมส่วนในชุดบิกินีสีดำที่ยืนโพสท่าเซ็กซี่ให้ช่างภาพมือหนึ่งของนิตยสารชื่อดังถ่ายภาพขึ้นปกหน้าร้อนถอนใจยาวเมื่อได้ยินคำว่าโอเค
"โอเค เสร็จแล้วขอบคุณมากทุกคน ขอบคุณมากครับลิซ่าสวยงามมาก..."ชั่งภาพหันมาขอบใจทุกคนก่อนเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพของตัวเอง
"ลิซ่า...นำ้แร่จ๊ะร้อนๆแบบนี้จิบซะหน่อยผิวจะได้ชุ่มชื่น..."น้ำแร่ในขวดแก้วถูกยื่นมาตรงหน้าพร้อมกับเสื้อคลุมที่ห่มลงมาบนไหล่ทำให้หญิงสาวยิ้มกว้าง
"ขอบคุณค่ะพี่ซอนญ่า..."ดวงสุริยาหรือซ่อนญ่ามีหน้าที่ดูแลเธอทุกอย่างตั้งแต่การกินอยู่การรับงานต่อรองค่าตัวนางจึงเป็นมากกว่าผู้จัดการส่วนตัวแต่เปรียบได้กับญาติคนเดียวที่เธอมี
"แล้วก็นี่จ๊ะโทรมาเป็นสิบครั้งแล้ว...."ซอนญ่ายื่นโทรศัพท์ให้นางแบบสาวก่อนส่ายหน้าอ่อนใจ
"ฮัลโหลว่าไงคะแม็ค...."มาริสารับสายก่อนยิ้มบางๆเดินห่างผู้จัดการส่วนตัวออกไปเพื่อคุยโทรศัพท์
"ลิซ่า...งั้นพี่ไปรอที่รถนะคะ...."ซอนญ่าตะโกนบอกเมื่อแยกตัวออกมาปล่อยให้หญิงสาวคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มตามลำพัง
..................................................
ร่างสูงในชุดสูทสีดำวางนิติยสารรายเดือนลงบนโต๊ะทำงานเมื่อเลขาหนุ่มก้าวเข้ามาในห้อง เหลือบตามองสาวสวยในชุดบิกินีสิดำที่โพสท่าท้าแสงแดดอยู่บนหน้าปกอีกครั้งก่อนริมฝีปากบางจะระบายออกเป็นรอยยิ้ม
"ว่าไง...เต้.."เสียงทุ้มตำ่ถามออกไปเบาๆ
"ไม่สำเร็จครับบอส...ไม่ตกลง...."
"เล่นตัวจังเลยนะ...."ชายหนุ่มยิ้มเยาะเมื่อใช้นิ้ววางลงบนปกนิติยสารแล้ววนเบาๆ
"เปลี่ยนเป็นคนอื่นไหมครับ....โทรเข้ามาติดต่อตั้งหลายรายแต่ผมบอกปัดไปแล้ว..."
"บอกปัดไปน่ะดีแล้วละ...เพราะฉันอยากได้คนนี้ยิ่งเล่นตัวยิ่งดีฉันชอบ...อ้ออย่าลืมจัดส่งดอกไม้ไปด้วยละเขาจะได้ใจอ่อน....รับรักฉันสักที...."