บทที่.25

2.5K 44 5
                                    

เช้านี้อากาศออกจะมัวซัวมีสายฝนปรอยๆตั้งแต่เช้าทีธัชเคาะประตูห้องที่เชื่อมติดกันเบาๆก่อนเปิดเข้าไปโดยไม่รอฟังคำอนุญาติ มาริสาที่นั่งอยู่หน้ากระจกหันมามองแล้วถอนใจเบื่อจะโวยวายกับคนไม่รักษาสัญญา

"เสร็จหรือยัง..."ชายหนุ่มถามเบาๆวันนี้มาริสามีนัดตรวจท้องและเป็นที่รู้กันว่าไม่ว่าจะมีงานด่วนหรือนัดสำคัญขนาดไหนเขาก็จะเลื่อนมันออกไปและจะเป็นคนไปหาหมอกับเธอทุกครั้งแต่อีกฝ่ายเอาแต่ส่องกระจกราวกับมีอะไรงอกออกมาจากจมูกยังไงยังงั้น

"นี่...คุณว่าฉันอ้วนไปหน่อยไหม???..ดูหน้าฉันสิจะเป็นซาละเปาอยู่แล้ว..."หญิงสาวหันมาถามหน้าตากังวล ทุกครั้งที่ต้องออกไปนอกบ้านเธอจะมีอาการแบบนี้

"ไม่หรอก...เธอดูดีกว่าเมื่อก่อนตั้งเยอะ..."เขาบอกเธอด้วยหน้าตาจริงจังเพื่อเรียกความมั่นใจ

"เหรอ...จริงเหรอ??..."หญิงสาวถามกลับมาเบาๆดูไม่มั่นใจนัก ทีธัชยิ้มพยักหน้าแล้วเขาก็ไม่ได้โกหกมาริสาในชุดคลุมท้องสีฟ้าใสๆดูน่ารักไปทั้งเนื้อทั้งตัวผมยาวดำขลับปล่อยสยายมีกิ๊บรูปแมลงปอเก็บผมตรงหน้าผากเผยให้เห็นหน้านวลสว่างขึ้นยิ่งไม่แต่งหน้าแบบนี้เธอยิ่งไม่เหลือเค้าเซ็กซี่สตาร์ให้เห็นเลยสักนิด...

"จริงสิ...มาเถอะจะได้ทานอาหารเช้ากัน..."ทีธัชเอ่ยชวนเมื่อคว้ากระเป๋าถือที่วางอยู่บนเตียงมาถือไว้อย่างรู้หน้าที่

"น้องแทมมาหรือยังละคุณ...."มาริสาถามเบาๆเมื่อชะโงกหน้ามองกระจกอีกครั้ง

"ยายแทมเหรอ??...มาทำไม??..."

"ก็เมื่อคืนเราคุยกันเขาจะไปเป็นเพื่อนฉันซื้อของ..."

"ซื้อของเหรอ??...ฉันไปเป็นเพื่อนให้ก็ได้ไม่ต้องรบกวนยายแทมหรอก..."ทีธัชอาสาก็มีแค่วันไปหาหมอเท่านั้นนี่นาที่มาริสาจะยอมออกไปข้างนอกกับเขาแล้วเขาจะปล่อยให้มนฑิรามาแย่งเวลาดีๆที่จะได้ทำอะไรกันสองต่อสองไปได้ยังไง...

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now