"คุณไม่รู้อะไรเหรอทรายขวัญ??...ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างข่าวว่าผมกับคุณมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันงั้นเหรอ??...หรือไม่รู้ว่าใครเป็นผู้หวังดีส่งรูปที่ไม่จริงให้เมียผม...ถ้าคุณไม่รู้ผมจะได้ให้ใครบางคนมาบอกเล่าเรื่องราวพวกนี้ให้คุณฟัง...เต้..."ทีธัชตอบคำถามของทรายขวัญด้วยการถามคำถามที่ทำให้หญิงสาวยิ่งหน้าเผือดสีทรายขวัญหันมองรอบตัวที่ตอนนี้สายตาทุกคู่มองมาที่เธอและทีธัชอย่างกระหายใคร่รู้
"คุณลูกแก้วมาแล้วครับบอส...."เตโชพาลูกแก้วมายืนตรงหน้าเจ้านายอย่างรู้หน้าที่ทรายขวัญตวัดตามองนักข่าวสาวก่อนหันมองทีธัชชายหนุ่มกำลังมองมาที่เธอด้วยสายตาเย็นชา...
"พี่ที...เรื่องทุกอย่างทรายอธิบายได้นะคะ...."หญิงสาวผวาเข้าหาชายหนุ่มอย่างขอความเห็นใจแต่อีกฝ่ายกลับถอยห่างอย่างเห็นได้ชัด
"งั้นคุณก็ลองอธิบายมาสิ...."ทีธัชเอ่ยออกมาเสียงเย็นชา
"เราขอเวลาส่วนตัวสักครู่ได้ไหมค่ะ...ถ้าจะกรุณาพวกคุณออกไปก่อนได้ไหม...."ทรายขวัญหันมาไล่นักข่าวเสียงดังตอนนี้เธอต้องการความเป็นส่วนตัวเพื่อทำความเข้าใจกับทีธัชแค่สองคน
"ไม่ต้อง!!...ผมต้องการพยานและผมบอกแล้วว่าตกลงจะให้ทุกคนเป็นพยานมีอะไรคุณก็พูดออกมาทุกคนจะได้รู้และช่วยตัดสินว่าสิ่งที่คุณจะพูดต่อไปนี้เชื่อได้หรือเปล่า...."ทีธัชค้านเสียงดังอนุญาติให้ทุกคนอยู่ต่อก่อนพยักหน้าให้เตโช
"ขอโทษนะครับทุกคน...ขอความกรุณาฟังทางนี้หน่อยครับคุณลูกแก้วมีบางอย่างจะสารภาพกับทุกคน...เชิญครับคุณลูกแก้ว..."เตโชบอกกับทุกคนเสียงดังก่อนหันมาผายมือให้ลูกแก้วก้าวออกมายืนต่อหน้าทุกคน
"พี่ลูกแก้ว...จะทำอะไร..."ทรายขวัญกระซิบถามลูกแก้วก่อนมองอีกฝ่ายด้วยสายตาข่มขู่
"ขอโทษค่ะน้องทราย...แต่เสี่ยทีจะแจ้งความดำเนินคดีกับพี่ถ้าพี่ไม่ทำตามที่เขาบอก...พี่ยังไม่อยากติดคุก..."ลูกแก้วตอบออกมาด้วยหน้าตาลำบากใจ