เสียงเพลงรอสายที่ดังขึ้นมาเบาๆทำให้ชายหนุ่มที่นั่งดื่มเบียร์อยู่บนเตียงหยิบโทรศัพท์มาดูแค่เห็นว่าใครโทรมาก็ทำหน้าเซ็ง...
"ว่าไง..."ราเมทตอบกลับไปเสียงห้วน
"อะไรกันแม็ค...นำ้เสียงไม่พอใจแบบนี้ฉันโทรไปขัดจังหวะอะไรหรือเปล่า..."เสียงทรายขวัญที่ตอบกลับมาร่าเริงจนชายหนุ่มรำคาญ
"เปล่า...โทรมามีอะไร..."
"ฉันแค่แปลกใจคุณให้ข่าวอีท่าไหนไม่เห็นจะมีนักข่าวเล่นข่าวคุณกับยายสาเลย...เงียบจนน่าแปลกใจ คุณให้ข่าวไปแล้วจริงๆใช่ไหมหรือรับเงินไปแล้วแกล้งตุกติกกับฉัน"ทรายขวัญถามกลับมานำ้เสียงข่มขู่
"ให้ไปแล้ว...แต่ถูกสำนักพิมพ์ยับยั้งไว้...''ราเมทตอบหญิงสาวกลับไปด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย
"ทำไม??..."ยิ่งมานำ้เสียงยิ่งห้วนบอกให้รู้ว่าไม่สบอารมณ์
"เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวบอกว่าสามีลิซ่าขู่จะฟ้องทุกคนที่ลงข่าวให้ร้ายเมียเขา..."
"งั้นเหรอ...ขนาดไม่รักไม่ชอบยังออกมาปกป้องขนาดนี้....ผู้ชายคนนี้วิเศษจริงๆ..."
"อะไรทำให้คุณคิดว่าเขาไม่รักไม่ชอบกัน..."ราเมทถามกลับไปยิ่งนับวันเขายิ่งเบื่อหน่ายผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่มีเธอก้าวเข้ามาทุกอย่างในชีวิตเขาก็ดูจะยิ่งแย่ลงงานหายเงินหดไม่เหมือนตอนเขาคบหากับมาริสาเลยสักนิด...ตัวซวยจริงๆ
"ฉันรู้ก็แล้วกันน่า....ยิ่งกว่านั้นงานแต่งจอมปลอมที่จัดขึ้นมันก็แค่กู้หน้าให้ยายสาเท่านั้นผู้ชายเขาไม่ได้เต็มใจเลยสักนิด เพราะยายสาปล่อยให้ตัวเองท้องเพื่อจับเขา...แล้วสุดท้ายพวกเขาก็จะเลิกกัน..."ทรายขวัญบอกเล่าชายหนุ่มพร้อมเสียงหัวเราะเยาะหยัน
"ทราย...คุณกำลังเพ้อหรือเปล่าไปเอาข่าวพวกนี้มาจากไหนหรือว่าคิดเอาเอง..."ราเมทถามย้ำชักไม่แน่ใจว่าผู้หญิงคนนี้สติดีหรือเพ้ออยู่คนเดียวกันแน่